top of page
ค้นหา

ตกแต่งเหลี่ยมเสาให้สวยและดูดีขึ้น ด้วยฉากสเตนเลส จาก นภวัส โปรดักส์

บ้านที่ดูดีมีสไตล์ ย่อมเกิดจากหลายองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การก่อสร้าง การตกแต่ง รวมถึงการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ให้เหมาะสม และต้องไม่ลืมเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้ครบถ้วน เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทุกส่วนของบ้านจึงมีความสำคัญที่ต้องใส่ใจเท่าเทียมกัน แม้แต่เสาบ้าน ส่วนเล็กๆ ที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม ไม่ค่อยให้ความสำคัญในการตกแต่ง ทั้งที่หากได้รับการตกแต่งจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้ตัวบ้านไม่แพ้ส่วนอื่น ซึ่งเราขอแนะนำ ฉากสเตนเลส ที่จะเข้ามาช่วยทำให้เสาบ้านของคุณดูดีและน่ามองมากยิ่งขึ้น

ฉากสเตนเลส คือวัสดุอีกชนิดที่มีความสำคัญในการปกปิดเหลี่ยมมุมเสา บดบังความไม่เรียบร้อยของเหลี่ยมมุม ช่วยเก็บรอยต่อ เก็บรายละเอียดของงาน ป้องกันไม่ให้เกิดการแตกร้าวจากการกระแทก และยังปกป้องผู้ใช้งานไม่ให้โดนเหลี่ยมคมที่อาจบาดเป็นแผลได้ ด้วยสภาพผิวของสเตนเลสที่มีความมันวาว เมื่อนำไปติดเข้ากับมุมต่างๆ ก็ช่วยตัดขอบให้ส่วนนั้นดูโดดเด่น ดูมีมิติ มีสไตล์ขึ้นมาอีกด้วย นอกจากเหลี่ยมเสาแล้วยังนิยมนำไปแต่งขอบผนัง ขอบมุมอาคาร และแต่งขอบเฟอร์นิเจอร์เพื่อความสวยงามให้ดูหรูหรามากขึ้น เป็นวัสดุที่ใช้สร้างลวดลายในการตกแต่งด้วยราคาที่ไม่สูงมากอีกด้วย


ฉากสเตนเลส เป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีความทนทานต่อการกัดกร่อน ทนความชื้น ไม่ดูดซับน้ำ และยังทนได้ทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะอากาศเย็นจัด หรือร้อนจัด ก็ไม่หดตัวหรือแตกกรอบ เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ช่วยปกป้องเสา สร้างดีไซน์ที่ดูนำสมัย ให้ทั้งความหรูหรามีเอกลักษณ์ เหมาะที่จะใช้ในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นกลางแจ้งหรือภายในอาคาร การดูแลรักษาก็ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก หากต้องการทำความสะอาด คราบฝุ่นหรือรอยนิ้วมือ เพียงแค่ใช้ฟองน้ำชุบน้ำอุ่นผสมผงซักฟอกหรือสบู่ เช็ดทำความสะอาด บริเวณรอยเปื้อน แล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาดอีกครั้งก็เป็นอันเรียบร้อย


สำหรับท่านที่สนใจฉากสเตนเลส จาก นภวัส โปรดักส์ หรือผลิตภัณฑ์สเตนเลสอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้กับทีมงาน เราพร้อมตอบคำถามและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงกับการใช้งานและงบประมาณที่มีอยู่มากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page