top of page
ค้นหา

คิ้วสเตนเลสแบบโค้ง สร้างความสวยงาม เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

อัปเดตเมื่อ 25 ส.ค. 2564


เพราะบ้านหนึ่งหลังนั้น ไม่ได้มีแค่ห้องเดียว เจ้าของบ้านสามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น LUXURY STYLE, MODERN STYLE หรือสไตล์อื่นๆ เพราะจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกจำเจ ดังนั้น นภวัส โปรดักส์ จึงมีผลิตภัณฑ์ออกมาหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน หนึ่งในนั้นก็คือ คิ้วสเตนเลสแบบโค้ง หนึ่งในวัสดุที่ผลิตมาเพื่อใช้สำหรับงานตกแต่งที่มีหลายสไตล์ ไม่ว่าบ้านของคุณจะตกแต่งด้วยสไตล์ใด


คิ้วสเตนเลสแบบโค้ง เป็นวัสดุที่ใช้สำหรับช่วยในการเก็บงานต่างๆ เช่น การเข้ามุม เก็บมุมและยังช่วยปกป้องขอบวัสดุต่างๆเพื่อไม่ให้แตกร้าวเสียหาย ช่วยปกป้องผู้ใช้งานไม่ให้กระแทกเข้ากับขอบมุมต่างๆ ที่เกิดจากการแตก ฉีกจนเป็นขอบคม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ นภวัส โปรดักส์ มาพร้อมกับคุณภาพ และดีไซน์สวยงาม ความโค้งมนของตัวคิ้วทำให้สามารถเข้ามุมได้แนบสนิท เหมาะกับงานที่ไม่ต้องการเหลี่ยมแหลม เพื่อช่วยลดการเกิดอันตราย สามารถนำไปเป็นเส้นนำสายตาเพื่อสร้างมิติให้งานพื้นหรือผนัง ความมันวาวของผิวสเตนเลสก็ช่วยทำให้งานตกแต่งดูโมเดิร์น หรูหรากว่าวัสดุอื่นอีกด้วย


คิ้วสเตนเลสแบบโค้ง จาก นภวัส โปรดักส์ เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเด่น คือ ทนต่อการกัดกร่อน แข็งแรง ทนทาน ทนการเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี สามารถทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าต้องเจออากาศที่ร้อนจัดหรือเย็นจัดก็ไม่บวมหรือกรอบแตกหักง่าย จึงเหมาะที่จะใช้ในงานตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก ผลิตจาก สแตนเลส 304 ที่เป็นโลหะผสมระหว่างเหล็กและคาร์บอน และได้รับการยอมรับตามมาตรฐานระดับสากลว่ายากต่อการเป็นสนิม หากนำไปตกแต่งห้องน้ำที่ต้องเจอน้ำและความชื้นอยู่เป็นประจำก็มั่นใจได้ว่าจะไม่เป็นสนิมไม่ต้องเสียเงินซ่อมแซมบ่อยๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page