top of page
ค้นหา

กรุยเชิงสเตนเลส เส้นสายที่สร้างความหรูหรามีสไตล์

อัปเดตเมื่อ 9 ก.ค. 2564

ในปัจจุบันการตกแต่งบ้านนิยมนำสเตนเลสมาใช้งานมากขึ้น เพราะอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงเหมาะกับงานตกแต่งบ้านที่ต้องอยู่อาศัยกันในระยะยาว อีกทั้งการสร้างบ้านแต่ละหลังต้องใช้ทั้งเวลารวมถึงทุนทรัพย์มากมาย จึงต้องใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะบ้านที่ดี ย่อมทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่แล้วมีความสุข ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ กรุยเชิงสเตนเลส ที่จะช่วยตกแต่งให้บ้านของคุณสวยงามเหนือกาลเวลาไม่ต้องห่วงเรื่องซ่อมบำรุงบ่อยๆ

กรุยเชิงสเตนเลส เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งผนังและพื้นบ้าน สามารถติดตั้งโดยการฝังชิ้นงานลงไปบริเวณพื้นผิวที่ต้องการตกแต่ง ด้วยลักษณะเส้นตรงจึงนิยมนำไปเป็นเส้นนำสายตา เส้นแบ่ง และสร้างลวดลายต่างๆ ลงบนพื้นผิวให้เกิดความโดดเด่น ในสไตล์ที่แตกต่างเป็นตัวเองได้ง่ายๆ เพราะสามารถวาดลวดลายได้ตามใจเจ้าของบ้าน อีกทั้งผิวของสเตนเลสที่มีความมันเงา เมื่อกระทบแสงไฟก็จะช่วยขับความหรูหราทำให้ดูน่ามองมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในโรงแรมห้าดาวเลยทีเดียว


กรุยเชิงสเตนเลส จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจาก สแตนเลส เกรด 304 ที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานระดับสากลว่ายากต่อการเป็นสนิมและได้รับการรับรองจากศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC) จึงมั่นใจได้ว่า ทนต่อการกัดกร่อน ทนความชื้นได้เป็นอย่างดี และยังทนได้ทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะอากาศเย็นจัด หรือร้อนจัด ก็ไม่หดตัวหรือแตกกรอบ เป็นวัสดุที่มีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน เหมาะที่จะใช้ในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในหรือภายนอกก็ตาม และไม่ต้องดูแลรักษาให้ยุ่งยากอีกด้วย


นภวัส โปรดักส์ มี กรุยเชิงสเตนเลส หลายรุ่น หลายขนาด เริ่มตั้งแต่ขนาด 6, 10, 15, 25 และ 40 มิลลิเมตร มีความยาว 1.2 เมตร, 2.4 เมตร และ 3 เมตร มาพร้อมกับสีสันให้เลือกมากมาย อาทิเช่น สีMirror Type, สี 2B(Matt), สี Silver Hairline, สี Gold, สี Rosegold, สี Black Graphite, สี Brown, สี Gold Hairline, สี Rose Gold Hairline, สี Black Graphite Hairline, สี Brown Hairline และยังมีกรุยเชิงแบบพิมพ์ลวดลายเช่น ลาย Checkerborad, ลาย Liana, ลาย Pagoda, U-Cut Mirror Type และยังมีให้เลือกทั้งแบบ V-Cut และ U-Cut อีกด้วย


สำหรับท่านที่สนใจกรุยเชิงสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมตอบคำถามและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ตรงกับหน้างาน การออกแบบ งบประมาณ รวมถึงถูกใจคุณมากที่สุดด้วย


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #20ปีนภวัสโปรดักส์ #NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #มินิมอล #minimal #Modern #homedesign #home #walldecor #walldecoration #interiordesign #interior #interiordesigner #architecture #architect #exteriordesign #กรุยเชิง #กรุยเชิงสเตนเลส #กรุยเชิงสเตนเลสDP

bottom of page