top of page
ค้นหา

บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ความสวยงามที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยแบบมัลติฟังก์ชั่น

ผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียม เป็นอีกทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในระยะหลังมานี้ ด้วยจุดเด่นของวัสดุที่มีทั้งความทนทาน ความสวยงามและหลากหลาย ประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ ทนต่อสภาพอากาศแบบต่างๆ สีไม่ซีดจาก ไม่กรอบแตก ไม่ขึ้นสนิม รวมถึงยังสามารถนำมารีไซเคิลได้ด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมถูกนำมามาแทนที่วัสดุแบบเดิมที่ใช้งานกันมาเช่นไม้หรือพีวีซี ในส่วนของบัวเชิงผนังอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ นั้นนอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้วยังเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยที่จะมาเปลี่ยนนิยามของคำว่าบัวเชิงผนังที่คุณเคยรู้จัก

บัวเชิงผนังในแบบเดิมๆ นั้นเป็นเพียงแค่วัสดุอุปกรณ์สำหรับการจบงานที่มีไว้เพื่อป้องกันขอบผนังไม่ให้สกปรกง่ายจนเกินไป แต่เมื่อใช้ไปนานๆ ก็อาจจะไม่การหลุดลอกไม่น่ามอง ทำให้ในปัจจุบันเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทั้งความโดดเด่นของการออกแบบที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันจึงมีการคิดค้นบัวเชิงผนังอลูมิเนียมขึ้นมาทดแทน ซึ่งนภวัส โปรดักส์ของเราคือผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตอลูมิเนียมเพื่อการตกแต่งด้วยคุณภาพที่เจ้าของโครงการต่างยอมรับไว้วางใจ


บัวเชิงผนังอลูมิเนียมของเรามาพร้อมความแตกต่างโดยออกแบบมาเพื่อปกปิดร่องรอยที่ไม่เรียบร้อยต่างๆ ระหว่างพื้นกับผนัง ป้องกันการเกิดรอยไม่น่ามองหลังติดตั้ง ทำความสะอาดและดูแลรักษาง่าย อายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่าเงิน ที่สำคัญคือนอกจากคุณสมบัติพื้นฐานแล้วเรายังดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่ช่วยให้การเดินสายไฟหรือสายเคเบิ้ลต่างๆ เรียบร้อยขึ้นเพราะสามารถซ่อนไว้ในตัวบัวเชิง ลดปัญหาการเดินสะดุดรวมถึงเปิดออกเพื่อซ่อมแซมจุดที่ชำรุดได้ง่ายอีกด้วย เหมาะกับทั้งการใช้งานในบ้านเรือนหรืออาคารต่างๆ ที่ต้องการดีไซน์อันโดดเด่นและทันสมัย


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #20ปีนภวัสโปรดักส์ #NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #มินิมอล #minimal #Modern #homedesign #home #walldecor #walldecoration #interiordesign #interior #interiordesigner #architecture #architect #exteriordesign #บัวเชิงผนัง #บัวเชิงผนังอลูมิเนียมDP

bottom of page