top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากในสวยงาม ทนทาน และช่วยป้องกันการแตกร้าว

วัสดุอลูมิเนียมกับการตกแต่งพื้นและผนังช่วยเพิ่มความโดดเด่นและคงทนแข็งแรง เนื่องจากเป็นวัสดุคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้ในปัจจุบันทั้งสถาปนิกและเจ้าของรวมถึงช่างก่อสร้างนิยมเลือกใช้กัน โดยมีผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมเพื่องานตกแต่งออกมาให้เลือกใช้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น คิ้ว, กรุยเชิง, จมูกบันได, บัวเชิงผนัง ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอีกอย่างของนภวัส โปรดักส์ นั่นก็คือ คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน ที่เจ้าของบ้านหลายท่านเลือกใช้งานและแนะนำต่อเพราะชื่นชอบในคุณภาพและความสวยงามของชิ้นงาน

คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้เพื่อการเข้ามุมกระเบื้อง หรือวัสดุอื่น เช่น หินอ่อน, หินแกรนิต, งานไม้ลามิเนต หรืองานซีเมนต์เปลือย เป็นต้น โดยเราออกแบบมาให้ทำการติดตั้งได้ง่าย ช่วยเพิ่มความสวยงามรวมถึงช่วยป้องการการแตกร้าวของวัสดุจากแรงกระแทกได้ดี ลดอันตรายจากขอบวัสดุ นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แข็งแรงทนทาน ต้านทานการกัดกร่อนได้ดี ทนต่อสภาพอากาศได้ทุกแบบ สีสันไม่ซีดจาง ไม่เป็นสนิม และสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ช่วยให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของรุ่นใหม่


สำหรับท่านที่สนใจ คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน รวมถึงผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมอื่นๆ จากนภวัส โปรดักส์ ไม่ว่าจะเป็น ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียม, กรุยเชิงอลูมิเนียม, จมูกบันไดอลูมิเนียม, บัวเชิงผนังอลูมิเนียม เพื่อนำไปใช้กับบ้านหรือโครงการขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความแข็งแรง สวยงาม และลูกเล่นต่างๆ ให้กับชิ้นงานและส่วนต่างๆ ของบ้าน สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของเรา หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้จากทีมงาน เราพร้อมบริการและให้ข้อมูลสินค้ารวมถึงแนะนำการใช้งานและติดตั้ง เพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและลงตัวกับความต้องการมากที่สุดครับ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #20ปีนภวัสโปรดักส์ #NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #มินิมอล #minimal #Modern #homedesign #home #walldecor #walldecoration #interiordesign #interior #interiordesigner #architecture #architect #exteriordesign #คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากในDP #คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน

bottom of page