top of page
ค้นหา

กรุยเชิงอลูมิเนียมลายไม้ความลงตัวของวัสดุและงานออกแบบที่คุณเลือกได้เอง

อัปเดตเมื่อ 9 ก.ค. 2564


นิยามของการออกแบบในปัจจุบันมักออกมาในรูปแบบของการผสมผสานเอาหลายๆ สไตล์มารวมกัน เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลงานที่แปลกใหม่หรือตามที่ตัวเองชื่นชอบเป็นพิเศษ ทำให้การเลือกสรรวัสดุหรืออุปกรณ์การตกแต่งบ้านและอาคารจำเป็นต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสไตล์ที่ตัวเองต้องการ ซึ่งหากพูดถึงงานตกแต่งพื้นและผนังแล้วก็ต้องบอกว่ามีความสำคัญในอันดับต้นๆ และหนึ่งในอุปกรณ์ที่หลายคนเลือกใช้มาเพิ่มความโดดเด่นก็คือ กรุยเชิงอลูมิเนียมลายไม้ ที่จับเอาความทนทานและความสวยงามมีสไตล์มารวมไว้ด้วยกันได้อย่างพอดิบพอดี


กรุยเชิงอลูมิเนียมลายไม้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเอาความโดดเด่นของวัสดุอลูมิเนียมและลวดลายความเป็นธรรมชาติของไม้มารวมเข้าไว้ด้วยกันทำให้นอกจากความแข็งแรงทนทานแล้วยังเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติที่จะมาช่วยเสริมความโดดเด่นในการตกแต่งพื้นและผนังของคุณให้น่าประทับใจมากขึ้นสำหรับผู้ที่ได้พบเห็น ความน่าสนใจของวัสดุนี้ก็คือสามารถเปลี่ยนจากผนังที่ดูราบเรียบให้กลายเป็นมีมิติด้วยลวดลายสุดคลาสสิกแต่ไม่ดูเชย ทำให้ได้รับความนิยมจากสถาปนิก เจ้าของบ้าน และโครงการชั้นนำมากมายที่ต้องการงานที่มีเอกลักษณ์ไม่จำเจ


อีกเหตุผลที่กรุยเชิงอลูมิเนียมลายไม้ถูกเลือกใช้งานก็คือสามารถนำไปประยุกต์และปรับใช้เข้ากับงานออกแบบได้หลายสไตล์ เช่นนำไปใช้เพิ่มความอบอุ่นในแบบ Cozy ให้กับบ้านแบบโมเดิร์น ทำให้เกิดลวดลายที่สะดุดตาแต่กลมกลืนกันไม่ฉีกออกไปจนเกินงาม ลงตัวกับผนังในโทนสีต่างๆ ทั้งสีเทา, สีดำ หรือสีขาว สำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งในสไตล์ Tropical กรุยเชิงอลูมิเนียมลายไม้ ก็ยิ่งตอบโจทย์เพราะช่วยเติมความเป็นธรรมชาติเข้าไปให้กับพื้นหรือผนังของคุณให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังใช้เป็นเส้นนำสายตาเพิ่มมิติให้กับการตกแต่งได้อย่างหลากหลายอีกด้วยล่ะ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #20ปีนภวัสโปรดักส์ #NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #มินิมอล #minimal #Modern #homedesign #home #walldecor #walldecoration #interiordesign #interior #interiordesigner #architecture #architect #exteriordesign #กรุยเชิง #กรุยเชิงอลูมิเนียมDP #กรุยเชิงอลูมิเนียมลายไม้DP

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page