top of page
ค้นหา

สร้างผนังสวยด้วยลายเส้นกับ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว

อัปเดตเมื่อ 9 ก.ค. 2564

การตกแต่งผนังบ้านด้วยวัสดุอลูมิเนียมแบบต่างๆ กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะทำให้บ้านดูทันสมัย มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร วันนี้เราเลยมีไอเดียที่สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เลือกใช้ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว มาช่วยวาดลวดลายในแบบที่คุณต้องการ ก็จะได้ผนังสวยที่ไม่ว่างเปล่าอีกต่อไป

ในยุคปัจจุบันมีวิธีตกแต่งผนังบ้านให้สวยงามขึ้น ได้หลากหลายวิธี การเลือกใช้เส้นมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง ก็เป็นอีกวิธีที่สามารถทำได้ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปด้วยการเลือกใช้ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว จับคู่กับพื้นผิวแบบต่างๆ ทำให้ดูกลมกลืนกันเพราะ สีขาวช่วยเพิ่มความสว่างให้พื้นผิว เป็นสีที่ทำให้ดูสบายตา คงความคลาสสิกไม่โดดเด่นจนเกินไป ผิวอลูมิเนียมที่เรียบเนียนเป็นมันเงาเล็กน้อยก็ให้ความรู้สึกละเอียดอ่อน เมื่อนำไปจัดวางเข้ากับผนังด้วยกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดต่างๆ ก็สามารถช่วยสร้างจุดเด่นให้กับห้องได้ง่ายๆ ทำให้ห้องดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมให้บ้านดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น


จะเห็นได้ว่าเพียงแค่เติมเส้นเข้าไปในตัวผนังก็สามารถสื่อความรู้สึกออกมาได้หลากหลาย เส้นสายที่แตกต่างย่อมให้ความรู้สึกที่ต่างกันไป เพียงแค่เลือกสรรรูปแบบลายเส้นมาเติมแต่งก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องได้ไม่ยากเลย คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว จึงถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สามารถนำมาสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มดีไซน์ให้กับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติเด่นที่ทนทานต่อการเกิดสนิม ทนน้ำหรือความชื้น ทนต่อการผุกร่อน ไม่ต้องกลัวปลวก มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย


คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ นภวัส โปรดักส์ ผลิตขึ้นสำหรับใช้ในการเข้ามุม ด้วยอลูมิเนียมเกรดดี ใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ ที่มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงและสวยงามให้กับพื้นหรือผนังเพราะช่วยปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว โดยมีหลายขนาดให้คุณเลือกใช้กันตามความเหมาะสม


ใครที่อยากเปลี่ยนผนังเปล่า ๆ ของบ้านคุณให้สวยแบบไม่ต้องจ่ายแพง ก็สามารถนำคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว ไปใช้เป็นไอเดีย แปลงโฉมบ้านใหม่ให้สวยจบครบทุกมุมมองได้เลย สำหรับท่านที่สนใจทาง นภวัส โปรดักส์ ของเรา มีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการและงบประมาณมากที่สุดครับ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page