top of page
ค้นหา

เปิดโลกแห่งสีสันเพื่อการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบด้วยคิ้วอลูมิเนียมสีแดง

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2564

เปิดโลกแห่งสีสันและการตกแต่งบ้านของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย คิ้วอลูมิเนียมสีแดง สีร้อนแรงที่หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่าจะนำมาตกแต่งบ้านได้ยังไง แต่ถ้าคุณเปิดใจล่ะก็จะพบว่าสีแดงสามารถนำมาดีไซน์งานได้มากมาย โดยเฉพาะกับห้องน้ำที่บ่อยครั้งมักถูกตกแต่งด้วยสีพื้น ถ้ายังนึกภาพไม่ออก เรามีตัวอย่างมาให้ดูกัน

การตกแต่งห้องโทนสีชมพูคงถูกใจสาวๆหลายๆคน เพราะเป็นสีที่สื่อถึงความอ่อนหวาน ความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง สาวหวานทั้งหลายคงต้องหลงใหลดีไซน์การตกแต่งโทนนี้แน่ๆ กระเบื้องสีชมพูที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน น่ารัก สดใส หากเราเลือกใช้สีเดียวในการตกแต่งทั้งหมดก็อาจจะทำให้ดูธรรมดาเกินไป การเพิ่มลวดลายน่ารักๆ เข้าไปบวกกับการไล่เฉดสีที่มีทั้งสีอ่อนและสีเข้มก็ช่วยทำให้ห้องดูมีลูกเล่นมากขึ้น แต่ถ้าต้องการเพิ่มมิติให้ดูไม่หวานเลี่ยน การเลือก คิ้วอลูมิเนียมสีแดง มาจับคู่กับสีชมพู เพื่อเน้นตามขอบมุม สร้างเส้นแบ่งให้ชัดเจนด้วยลวดลายต่างๆ ก็ทำให้ห้องน้ำดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


ห้องน้ำเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ถูกใช้งานอยู่เป็นประจำ จึงต้องให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัสดุเป็นอย่างมาก เพราะต้องเจอทั้งน้ำและความชื้นอยู่เสมอการเลือกใช้ คิ้วอลูมิเนียมสีแดง ที่ชัดทั้งสีสันและคุณภาพ มาสร้างงานดีไซน์ให้แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เป็นการเลือกใช้สีมาเป็นองค์ประกอบเพื่อเชื่อมโยง ด้วยการไล่เฉดสี ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ไม่จำเป็นต้องตกแต่งด้วยสีหลากหลายโทนเพราะอาจทำให้ดูเลอะไม่สวยงาม การคุมโทนสีไม่ให้โดดจากกันไปมาก ก็จะทำให้ภายในห้องดูไม่น่าเบื่อเกิดความตื่นเต้นมีความน่าสนใจขึ้นอีกด้วย


คิ้วอลูมิเนียมสีแดง มีสีสันจัดจ้าน เร้าใจ แม้จะดูเป็นสีแรงๆ แต่การนำไปจับคู่กับสีอื่นก็ทำให้ได้งานดีไซน์ที่แปลกใหม่ ทั้งยังผลิตจากอลูมิเนียมเกรดดี สวยงาม มีความทนทาน ไม่เป็นสนิม ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ช่วยปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว สามารถทนน้ำและความชื้นได้ยาวนาน นำมาสร้างสรรค์งานศิลปะให้บ้านของท่านได้ไม่เหมือนบ้านใคร จนต้องร้องว้าว!!อย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์สีแดงที่ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหน แต่ทาง นภวัส โปรดักส์ เรามีให้ท่านได้เลือกใช้งานหลายขนาด สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page