top of page
ค้นหา

เสิร์ฟความสง่างามแบบชิดติดขอบเตียงด้วย "กรุยเชิงอลูมิเนียมสีทอง"

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2564


หากต้องการตกแต่งห้องนอนโดยใช้โทนสีน้ำเงินซึ่งเป็นตัวแทนสีแห่งความสงบ สุขุม สง่างาม เมื่อนำมาแต่งก็จะได้ห้องนอนที่ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายช่วยให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ การเลือกใช้แผ่นลามิเนตสีน้ำเงินนำมาตกแต่งผนังอาจจะทำให้ห้องดูทึบจนเกินไป การเพิ่มลูกเล่นด้วย กรุยเชิงอลูมิเนียมสีทอง มาแต่งเป็นกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก็จะช่วยเพิ่มมิติ ทำให้ห้องดูไม่ทึบจนเกินไป ได้งานตกแต่งผนังที่มีเสน่ห์ เกิดความพิเศษและดูโดดเด่นสวยงามสะดุดตาอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว


เพราะ “สี” เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในการอยู่อาศัยให้กับบ้าน การตกแต่งห้องด้วยการเลือกใช้สีสันต่าง ๆ สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างไม่สิ้นสุด รวมถึงการใช้ “เส้นสาย” เพื่อสร้างลวดลายนำมาช่วยในการตกแต่ง การเลือกใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม มาเป็นลูกเล่นในงานออกแบบ ก็ทำให้ได้งานตกแต่งผนังตามใจเจ้าของบ้านแน่นอน


กรุยเชิงอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดดี สวยงาม ใช้เทคโนโลยีการชุบแบบ อะโนไดซ์ ที่มีความทนทาน ทนแดด ทนฝน ไม่เป็นสนิม ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี เหมาะทั้งงานตกแต่งภายในและภายนอก เหมาะสำหรับการตกแต่งผนังและพื้นบ้าน สามารถจับคู่กับวัสดุอื่นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง หินอ่อน หินแกรนิต หินขัด หรือไม้ลามิเนต มาพร้อมคุณสมบัติ ทนทาน สีไม่ซีด ไม่แตกร้าว ที่สำคัญไม่เป็นสนิม ติดตั้งได้สะดวกทั้งภายในและภายนอกอาคาร สามารถเก็บงานได้อย่างเรียบร้อยรวมถึงช่วยปกป้องวัสดุไม่เกิดการแตกร้าวได้อีกทางหนึ่งด้วย มีหลากสีหลายขนาดเอาไว้ให้คุณได้เลือกใช้กันตามความเหมาะสมกับหน้างานและรูปแบบการตกแต่งที่ต้องการ


ห้องนอนที่ดีควรต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้อาศัยทั้ง ความสวยงาม ความทนทาน เพราะเป็นห้องที่แต่ละคนใช้เวลาอยู่ในห้องนี้มากกว่าห้องอื่นๆ การผสมผสานวัสดุให้เหมาะสมลงตัว ก็จะทำให้ได้ห้องที่สวยงามหรูหรา ถูกใจแน่นอน สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์แบบต่างๆ นภวัส โปรดักส์ ของเรา มีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุดแน่นอน

สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #กรุยเชิง #กรุยเชิงอลูมิเนียมDP #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน


bottom of page