top of page
ค้นหา

ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองกับ "คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว"

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2564

มาสร้างเอกลักษณ์ให้บ้านของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร กับการออกแบบเอง เลือกวัสดุเอง ใส่ความเป็นตัวคุณลงไป เพื่อให้ได้งานดีไซน์ที่ตรงกับใจมากที่สุด ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง เรามีไอเดียการตกแต่งด้วย คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว มาช่วยให้งานออกแบบของคุณง่ายและน่าสนใจมากกว่าที่คิด

หนึ่งในองค์ประกอบที่จะทำให้บ้านสวยสมบูรณ์แบบ ก็คือเฟอร์นิเจอร์ที่จะมาช่วยตกแต่งเพื่อเติมเต็มให้บ้านของคุณน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แม้ในปัจจุบันจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมายจากหลายบริษัท แต่การสั่งทำ ย่อมได้งานที่ตรงกับความต้องการมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งาน ขนาด สีสัน หรือรูปแบบ ก็แล้วแต่จะเลือกตามใจเจ้าของบ้าน หากคุณชอบความละมุนละไม ไม่หวือหวา การเลือกวัสดุที่เป็นธรรมชาติอย่างไม้มาทำเป็นชิ้นงานก็ช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยลวดลายของไม้ที่มีความเฉพาะตัว ยิ่งทำให้ได้บ้านมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เมื่อนำมาขึ้นรูปชิ้นงานแล้วตัดขอบด้วย คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว ที่ดูกลมกลืน แต่เพิ่มความสว่างสดใส เน้นให้เห็นกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้าชัดเจนยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้เราได้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เรียบง่ายแต่ดูดีไม่เหมือนใคร


การผลิตเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นแบบบิวท์-อิน หรือลอยตัว สามารถเลือกใช้วัสดุได้หลากหลาย ซึ่งมีข้อดีข้อเสียและต้นทุนที่แตกต่างกัน เฟอร์นิเจอร์ที่ดี ไม่ได้มีแค่ความสวยงามอย่างเดียว ต้องคำนึงถึงการใช้งานและความทนทานด้วย คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมถือเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ ราคาไม่แรง ช่วยในการสร้างลวดลาย ทนทานต่อการเกิดสนิม ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับวัสดุอื่นแล้ว ถือว่าเหมาะที่จะนำมาเป็นส่วนประกอบในการผลิตเฟอร์นิเจอร์เป็นอย่างมาก และยังเป็นอลูมิเนียมเกรดดี ที่ใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ เพิ่มความแข็งแรง ไม่กรอบแตกง่ายอีกด้วย ปัจจุบัน ทางนภวัส โปรดักส์ มีการผลิตสินค้าออกมาหลายขนาด หลากสีสัน เพื่อให้คุณได้เลือกใช้กันอย่างตรงตามความต้องการมากขึ้น


เพราะการตกแต่งเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับบ้านก็จะช่วยเสริมให้บ้านของเรามีสไตล์มากขึ้น ยิ่งถ้าเราออกแบบด้วยตัวเอง ก็สามารถเอาไว้อวดเพื่อนๆ ได้ว่ามีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น ใครที่อยากจะสร้างไอเดียง่ายๆ จาก คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีขาว ทางนภวัส โปรดักส์ ของเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการและเหมาะสมกับหน้างานมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com.

#NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #คิ้วอลูมิเนียมDP #คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมDP #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน


bottom of page