top of page
ค้นหา

เพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณทุกย่างก้าวด้วยจมูกบันไดอลูมิเนียมสีเทาเข้ม

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2564

จมูกบันไดของที่อยู่คู่กันกับบันได เราเห็นจนชินตา บางคนมองข้ามไปด้วยซ้ำ เพราะคิดว่าก็คงจะเหมือนๆ กัน เป็นเพียงวัสดุที่มีไว้เพื่อให้เหยียบย่ำเท่านั้น แต่ใครที่กำลังจะสร้างบ้านควรต้องมีความรู้ในการเลือกใช้ให้เหมาะสม ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกแบบไหน เรามี จมูกบันไดอลูมิเนียมสีเทาเข้ม มาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งให้ได้ตัดสินใจกัน

สำหรับคนที่ต้องความหรูหราของหินอ่อนแต่กังกลเรื่องการดูแลรักษา กระเบื้องลายหินอ่อนเป็นวัสดุที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อใช้ทดแทนหินอ่อนแท้ตามธรรมชาติ ด้วยราคาที่ถูกกว่า ดูแลรักษาง่ายกว่า และมีหลายพื้นผิวให้เลือก มีหลายลวดลายหลากสไตล์ให้ซื้อหา ทั้งยังคงความหรูหราในแบบฉบับของหินอ่อนไว้เต็มเปี่ยม สีเทาอ่อนของตัวกระเบื้องอาจทำให้บันไดของเราดูไม่โดดเด่นเท่าที่ควร การเลือกจมูกบันไดอลูมิเนียมสีเทาเข้ม มาเก็บขอบจะช่วยทำให้บันไดที่ได้ ดูเด่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องทำอะไรมากมาย บวกกับราวบันไดสีดำก็ทำให้ดูกลมกลืนไม่ขัดตา ได้ผลงานที่ดูดีเพียงเพราะเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมเท่านั้น


จมูกบันได มีหน้าที่เก็บความเรียบร้อยของขอบมุม รับแรงกระแทกต่างๆ ปกป้องวัสดุบริเวณขอบกระเบื้องหรือวัสดุบริเวณบันไดให้คงทนสวยงาม ไม่ให้เสียหายหรือแตกร้าวง่ายๆ รวมทั้งเพื่อปกป้องผู้ใช้งานไม่ให้เกิดการลื่นหรือบาดเจ็บ ในปัจจุบันจมูกบันไดอลูมิเนียม ยังมีดีไซน์และสีสันลวดลายที่สวยงามสามารถนำไปปรับใช้กับการตกแต่งพื้นและบันไดได้อย่างหลากหลายอีกด้วย จมูกบันไดอลูมิเนียมสีเทาเข้ม ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน


นภวัส โปรดักส์ มีจมูกบันไดอลูมิเนียมที่รองรับการใช้งานร่วมกับวัสดุที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง, หินอ่อน, หินแกรนิต, หินขัด, และไม้ลามิเนต มาพร้อมกับมาตรฐานการผลิตและโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐานผ่านการตรวจสอบมาเป็นอย่างดีในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่แข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ สีไม่ซีดจาง ไม่เกิดสนิม จึงใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร การติดตั้งและการดูแลรักษาก็สามารถทำได้ง่ายช่วยประหยัดเวลา มีอายุการใช้งานที่ยาวนานไม่ต้องคอยซ่อมแซมบ่อยๆ


สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์จมูกบันไดอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ไม่ว่าจะเป็น จมูกบันไดอลูมิเนียมสีเทาเข้มหรือผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมอื่นๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ของเรา หรือจะติดต่อสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ ข้างล่างนี้เราก็มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและตอบคำถามเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ลงตัวกับความต้องการของคุณมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page