top of page
ค้นหา

คุมโทนห้องน้ำให้ดูสบายตาแต่ยังคงความหรูหราหนักแน่นด้วย "คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีชาด้าน"

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2564

กรเลือกใช้วัสดุสำหรับตกแต่งบ้านเป็นสิ่งที่ช่วยบอกรสนิยมและสะท้อนความเป็นตัวเองของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี หากคุณชอบดีไซน์ที่ดูอบอุ่น สบายตา แต่ยังคงต้องการอารมณ์ของความเรียบหรูดูแพง การเลือกใช้วัสดุควบคู่กับการคุมโทนสีสันที่เหมาะสมก็จะช่วยตอบโจทย์การตกแต่งตามสไตล์ที่คุณต้องการ ซึ่ง คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีชาด้าน เป็นอีกตัวช่วยที่เราอยากแนะนำ


ห้องน้ำ จัดเป็นอีกห้องหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเรื่องของความทนทานต่อความชื้น เพราะเป็นพื้นที่ที่จะต้องเปียกน้ำเป็นส่วนใหญ่ จึงต้องเลือกวัสดุที่เหมาะสม ทนต่อการกัดกร่อนให้ดีเป็นพิเศษ และหากต้องการดีไซน์ที่ดูอบอุ่นสบายตา การเลือกกระเบื้องลายไม้ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยล่ะเพราะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นดูเป็นธรรมชาติ นำมาจับคู่กับหินอ่อนที่หรูหราอ่อนโยน จากนั้นเพิ่มมิติและดีไซน์ลงไป ด้วยการเลือกคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมมาเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างลายไม้และหินอ่อนเข้าด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้ได้งานดีไซน์ที่ดูโดดเด่นกลมกลืนมากยิ่งขึ้น สีชาด้าน (Brown Tea Matte color) ของคิ้วอลูมิเนียม ช่วยขับความหรูหรา แต่ยังคงความสบายตา แถมยังช่วยคุมโทนให้ดูหนักแน่น เรียบหรูได้ในเวลาเดียวกัน


คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีชาด้าน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในการเข้ามุม ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดดี สวยงาม ทนทาน ใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ ที่มีความทนทาน ทนแดด ทนฝน ไม่เป็นสนิม ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงและสวยงามให้กับพื้นหรือผนังเพราะช่วยปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว เทียบกับวัสดุอื่นแล้ว ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ซึ่งทางนภวัส โปรดักส์ มีสิ้นค้าให้เลือกหลากสีหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 9 มิลลิเมตร และ 12 มิลลิเมตร ส่วนความยาวจะอยู่ที่ 2 เมตร มาพร้อมสีสันที่สวยงามกว่า 20 สี เพื่อให้คุณเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมกับทุกพื้นที่ของบ้าน สามารถจับคู่กับสีพื้นและผนังรวมถึงวัสดุต่างๆ ได้อย่างลงตัว


เพราะการสร้างบ้านต้องใช้ความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ดังนั้นวัสดุที่เลือกใช้ควรต้องตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ความสวยงาม ความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน เพื่อที่จะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาภายหลัง สำหรับท่านที่สนใจคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีชาด้าน รวมถึงผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมอื่นๆ ทางนภวัส โปรดักส์ ของเรา มีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page