top of page
ค้นหา

🏡เปลี่ยนผนังห้องนอนทั่วไปให้ดูทันสมัยและมีความหรูหรากับกรุยเชิงสเตนเลส

(กรุยเชิงสเตนเลส ขนาด 40 มม. สีดำกราไฟท์ DP)

ห้องนอน คือ ห้องที่คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในห้องนี้มากกว่าห้องอื่นๆในบ้าน จึงต้องตกแต่งให้ถูกใจเจ้าของห้องมากที่สุด หากเป็นอีกคนที่ชื่นชอบห้องนอนโทน ขาว-ดำ แบบเก๋ๆ ตกแต่งเพิ่มบรรยากาศน่านอนให้กับห้องของตัวเอง ต้องใช้กรุยเชิงสเตนเลส สีดำกราไฟท์ สำหรับช่วยเพิ่มมิติ ดูทันสมัยและมีความหรูหราแต่ยังคงความเรียบง่าย ให้ห้องนอนสวยงามโดดเด่นได้อย่างไม่ซ้ำใคร


ประโยชน์ของ “กรุยเชิง” คือ ใช้สำหรับการตกแต่งผนังและพื้นบ้าน ช่วยแบ่งพื้นที่วัสดุประเภทเดียวกันหรือวัสดุต่างชนิดกัน ช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนผนังและความสวยงาม ใช้เป็นเส้นนำสายตาและสร้างลวดลายบนพื้นหรือผนัง

เส้นนำสายตา เป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเราแบบเนียนๆ โดยที่เราอาจไม่รู้ตัว จริงๆ แล้วเส้นเหล่านี้ถูกนำไปประยุกต์ใช้ในหลากหลายวงการ เช่น เอาไปใช้กับการถ่ายรูปเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่มีเสน่ห์มากขึ้น บางคนก็สร้างเส้นนำสายตาในภาพวาดของตัวเองเพื่อให้ภาพวาดที่ดูมีมิติ หรือแม้กระทั่งนำไปใช้เป็นหลักในการตกแต่งเพื่อเพิ่มความหมายบางอย่างให้กับงานออกแบบมากยิ่งขึ้น และในฝั่งของการออกแบบตกแต่งภายใน เราก็จะใช้กรุยเชิงอลูมิเนียม หรือ กรุยเชิงสเตนเลส มาเป็นอุปกรณ์หนึ่งในการสร้างเส้นนำสายตา เพื่อสร้างลวดลายบนผนังห้องให้สวยงามดูมีมิติมากยิ่งขึ้น


หากต้องการเปลี่ยนผนังห้องนอนธรรมดาทั่วไปให้ดูทันสมัยและมีความหรูหราแต่ยังคงความเรียบง่าย การเลือกใช้กรุยเชิงสเตนเลส (สีดำกราไฟท์ DP) คือทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นวัสดุที่ช่วยสร้างความสวยงาม มีความทนทาน และยังสามารถออกแบบให้เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งอีกด้วย


Hot Line : 088-227-9258  

Line Official : @napavasproduct  

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์ 

Website : www.napavas.com

#Napavasproduct  #DP #กรุยเชิงอลูมิเนียม #กรุยเชิงสเตนเลส #บ้าน #ตกแต่งบ้าน


ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page