top of page
ค้นหา

ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนๆ “กระเบื้องก็ยังต้องคู่กับคิ้ว”🏡👍

การตกแต่งบ้านในยุคปัจจุบันด้วยกระเบื้องนั้นมักเป็นที่นิยมไม่แพ้วัสดุแบบอื่นเลย เพราะกระเบื้องเป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีลวดลายให้เลือกมากมาย หลายขนาด สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นหรือผนังได้เป็นอย่างดี แต่กระเบื้องก็มีข้อจำกัดของการใช้งานในเรื่องของความแข็งแรงอยู่เช่นกัน เพราะ สามารถแตกร้าว หรือแตกหักได้ง่ายถ้าหากถูกกระแทกบ่อยๆ จึงเป็นเหตุผลที่ว่างานกระเบื้องไม่ว่าจะเป็นยุคไหนๆ ก็ยังคงต้องจับคู่กับคิ้วเพื่อการจบงาน

“คิ้ว” มีหน้าที่ในการเก็บขอบ เก็บรอยต่อระหว่างกระเบื้องกับพื้น/ผนัง หรือกระเบื้องด้วยกันเองให้แนบสนิท เพื่อสร้างความแข็งแรง และช่วยป้องกันการแตกร้าว/แตกหัก จากการถูกกระแทกที่อาจทำให้เกิดการความเสียหายได้ เราจึงขอแนะนำ “คิ้วอลูมิเนียม” ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ให้ผู้ใช้งานสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้อย่างไร้กังวลในเรื่องความปลอดภัยภายในที่อยู่อาศัย


ฟังก์ชันการใช้งานของ “คิ้วอลูมิเนียม” นอกจากจะเด่นในเรื่องการเก็บของมุม ช่วยป้องกันการแตกร้าว/แตกหักของกระเบื้องแล้ว อีกเรื่องที่คิ้วอลูมิเนียมก็สามารถทำดีได้ไม่แพ้กันก็คือเรื่องของการตกแต่งพื้น/ผนัง อย่างเช่น ในบทความนี้ได้นำ “คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีดำ” มาตกแต่งผนังในส่วนของผนังในห้องน้ำ และ “คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง สีดำ” มาตกแต่งผนังในส่วนของเคาน์เตอร์ ซึ่ง “คิ้วอลูมิเนียม สีดำ” เมื่อนำมาตกแต่งแล้วสามารถเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นการตัดกันกับกระเบื้องที่เป็นสีเหลือง และ ผนังที่เป็นสีขาวได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ช่วยให้ห้องน้ำของคุณสวยงามโดดเด่นได้อย่างไม่ซ้ำใคร

คิ้วอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพควบคู่ไปกับการสั่งสมประสบการณ์ที่มีมากว่า 20 ปี มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้หลายแบบ และยังมีหลายขนาด หลากสีสัน ไม่ว่าคุณจะเลือกกระเบื้องสีไหน ลายอะไรก็เอาอยู่ทุกสไตล์การตกแต่งแน่นอน และ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นถูกผลิตด้วยวัสดุอลูมิเนียม เกรด 6063 ที่มีความคงทน แข็งแรง นอกจากนี้การทำสี นภวัส โปรดักส์ ของเรายังเลือกใช้เทคโนโลยีการชุบอลูมิเนียมแบบอะโนไดซ์ เพื่อให้สีของผลิตภัณฑ์นั้นติดทน ไม่หลุดลอกง่าย สีไม่ซีดจาง ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องสนิม และยังทนความชื้นได้อีกด้วย แม้ต้องสัมผัสน้ำหรือแดดอยู่เป็นประจำก็ไม่บวมหรือเปลี่ยนรูป สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร


หากท่านใดสนใจหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถสอบถามกันเข้ามาได้ เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยตอบคำถามและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ลงตัวกับความต้องการใช้งานมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วกระเบื้อง #Home #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 81 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page