top of page
ค้นหา

ความสำคัญของ “จมูกบันได” ที่ไม่ควรมองข้าม 👀🤔

หลายคนอาจยังสงสัยถึงความสำคัญของ “จมูกบันได” ว่าทำไมถึงต้องนำมาใช้งานคู่กับตัวบันไดอยู่เสมอ เนื่องจากลักษณะของบันไดมีไว้เพื่อใช้สำหรับเดินขึ้น - ลง ระหว่างพื้นที่ที่มีความต่างระดับกัน และเป็นบริเวณที่มีความเหลี่ยมแหลม ฉะนั้นเหตุผลที่ต้องนำมาใช้งานคู่กัน เพราะ หน้าที่หลักของจมูกบันได ก็คือการปกป้องวัสดุบริเวณขอบบันไดให้คงทน ไม่แตก บิ่น และยังถูกออกแบบให้มีร่องเล็กๆ สำหรับป้องกันการลื่นของผู้ใช้งานอีกด้วย นภวัส โปรดักส์ จึงออกแบบ “จมูกบันไดอลูมิเนียม” มาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน และตัวบันไดโดยเฉพาะ


 

เพราะบันไดหรือพื้นที่ต่างระดับ คือ ส่วนสำคัญที่บ้านแทบทุกหลังต้องมี แม้จะเป็นเพียงบ้านชั้นเดียว ก็มักจะมีพื้นที่ในส่วนที่เป็นพื้นต่างระดับ เพื่อใช้สำหรับก้าวเดินขึ้น - ลงให้มีความสะดวกมากขึ้น ซึ่งการสร้างบันไดนั้น ควรต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งแรก เพราะเป็นบริเวณที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้สูงเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว การติดตั้งจมูกบันไดอลูมิเนียมลงไปจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากในปัจุบัน และยังเติมเต็มให้บันไดสวยงาม โดนตา โดนใจมากขึ้นอีกด้วย

 

หากพูดถึงความสวยงามแล้วนับเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ “จมูกบันไดอลูมิเนียม สีดำไฮกลอส” ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะเป็นวัสดุที่สามารถตกแต่งบริเวณบันไดให้เกิดความสวยงามโดดเด่นมากขึ้น จะนำไปใช้เป็นเส้นตัดขอบตามมุมต่างๆ ของตัวบันได ก็สามารถทำได้อย่างลงตัว เหมาะกับงานตกแต่งสมัยใหม่


จมูกบันไดอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่มั่นใจได้ว่ามีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ต้องกลัวว่าจะแตกหักหรือบุบสลายโดยง่าย คงทนกับทุกสภาพอากาศ สามารถทนความชื้น ทนความร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้กับบันไดในบ้านหรือบันไดนอกบ้าน ก็ติดตั้งได้อย่างไร้กังวล หมดห่วงเรื่องซ่อมแซมบ่อยๆ ใช้กันได้ในระยะยาว


เพราะบันไดคือส่วนสำคัญของบ้าน “จมูกบันไดอลูมิเนียม” จึงจำเป็นมากๆเพราะมีทั้งความแข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เป็นวัสดุแพ็กคู่ที่ให้ได้ทั้งความปลอดภัย ความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และยังมีหลายขนาดให้เลือกจับคู่กับบันไดให้เกิดความเหมาะสมมากที่สุดนั่นเอง สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อสอบถามเข้ามาผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้คุณลูกได้ผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวกับการใช้งานมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #จมูกบันไดอลูมิเนียม #จมูกบันไดสเตนเลส #DP

ดู 85 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page