top of page
ค้นหา

เก็บสายไฟให้มิดชิดด้วย “บัวเชิงผนังอลูมิเนียม” 👍🏠


การตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามจำเป็นต้องใส่ใจรายละเอียดให้ครบทุกมุมมอง ซึ่งการเดินสายไฟก่อนเข้าอยู่อาศัยก็เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน การเดินสายไฟภายในบ้านที่มักจะเห็นอยู่เป็นประจำมีอยู่สองแบบ คือ

1) การเดินสายไฟฟ้าแบบเดินลอย สามารถทำได้ง่ายด้วยการตีกิ๊บลงบนผนังหรือใช้วิธีเดินในท่อร้อยสายไฟก็ได้ ข้อดีคือใช้ประมาณน้อย แต่ช่างต้องมีความประณีตและมีความชำนาญจึงจะได้งานที่เรียบร้อยและสวยงาม

2) การเดินสายไฟฟ้าแบบฝังผนัง สามารถทำได้โดยการเจาะผนังเพื่อวางรางสำหรับเก็บสายไฟไว้ด้านใน เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยและสวยงาม แต่ข้อเสียคือหากต้องการซ่อมแซมจะค่อนข้างยุ่งยาก เพราะ ต้องมีการรื้อผนัง


ทาง บริษัท นภวัส โปร์ดักส์ จำกัด ออกแบบผลิตภัณฑ์ บัวเชิงอลูมิเนียม (แบบสอดสายไฟ) ให้สามารถแกะฝาครอบออกได้ เพื่อสะดวกต่อการซ่อมแซมและตัดปัญหาข้อเสียดังกล่าว ซึ่งตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่ชอบความสบายตา ความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งบัวเชิงอลูมิเนียม (แบบสอดสายไฟ) จะช่วยซ่อนสายไฟที่ยุ่งเหยิงให้เรียบร้อยดูไม่เกะกะสายตาและทำให้บ้านของคุณดูมีสไตล์มากขึ้นด้วย


หน้าที่หลักของ “บัวเชิงผนัง” คือช่วยเก็บงานบริเวณรอยต่อระหว่างพื้นและผนังให้เกิดความเรียบร้อย หรือช่วยป้องกันการเกิดคราบสกปรกจากการทำความสะอาดพื้น ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ควรถูกมองข้ามเป็นอย่างมาก เราจึงออกแบบบัวเชิงผนังมาอย่างดี เพื่อช่วยเติมเต็มให้ผนังเกิดความสวยงามและโดดเด่นในเรื่องความทนทาน เพราะผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่ได้มาตรฐานการผลิตทุกขึ้นตอน ด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่ ไม่กลัวแดด ไม่กลัวฝน ทนต่อการกัดกร่อน หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถนำไปใช้ตกแต่งได้ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร ประยุกต์ใช้ได้กับงานตกแต่งหลากหลายสไตล์ เป็นวัสดุที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเลือกมาใช้งาน ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามี บัวเชิงอลูมิเนียม หลากรุ่นหลายสีสันให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นสี ทองขอบเงิน, สีเงินขอบทอง, สีทองปัดลาย, สีเงินปัดลาย และ สีอลูมิเนียม มาพร้อมขนาดที่เลือกได้ระหว่าง 5 ซม. และ 10 ซม. ความยาวมาตรฐานอยู่ที่ 2.0 เมตร จะเลือกใช้สำหรับตกแต่งผนังให้เกิดความสวยงามหรือจะเลือกแบบสอดสายไฟได้ก็มีให้พิจารณาเลือกใช้ตามความเหมาะสม ตามรสนิยม และสไตล์การตกแต่งของคุณ


สำหรับท่านที่สนใจบัวเชิงอลูมิเนียม หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเราสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาการใช้งานได้จากช่องทางติดต่อด้านล่าง เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยดูแลและตอบข้อสงสัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ลงตัวกับการใช้งานของตัวเองมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#บัวเชิง #บัวเชิงผนัง #บัวเชิงผนังอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 531 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page