top of page
ค้นหา

ปกป้องขอบกระเบื้องด้วยคิ้วอลูมิเนียม ตัวช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ทุกชิ้นงาน💫🥰

เทรนการตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องเป็นที่นิยมไม่แพ้วัสดุชนิดอื่น เพราะมีลวดลายให้เลือกมากมาย หลายขนาด พื้นผิวกระเบื้องมีทั้งแบบมันเงาและแบบด้าน จึงเป็นวัสดุที่มักจะถูกเลือกมาใช้ในงานตกแต่งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งพื้น ผนัง บันได หรือแม้กระทั่งเสาบ้าน สร้างความโดดเด่น หรูหราและสวยงาม ให้บ้านและที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี แต่กระเบื้องก็มีข้อจำกัดบริเวณเหลี่ยมมุมของขอบกระเบื้องมักจะเกิดการแตกบิ่นจากการกระแทกอยู่บ่อยครั้ง สำหรับเคาน์เตอร์ห้องน้ำการเลือกใช้ "คิ้วอลูมิเนียม" มาช่วยจบขอบกระเบื้อง จะช่วยปกป้องและปกปิดรอยต่อของกระเบื้องให้มีความแข็งแรงและสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

งานกระเบื้องไม่ว่ายุคไหนๆ ก็ต้องจับคู่กับคิ้วเพื่อให้การจบงานที่ดูเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น เพราะคิ้วมีหน้าที่ในการเก็บขอบกระเบื้อง สร้างความแข็งแรง ช่วยป้องกันการกระแทกที่อาจทำให้เกิดการแตกบิ่นเสียหาย และยังปกป้องผู้ใช้งานจากความคมของเหลี่ยมมุมกระเบื้อง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับแรงกระแทกต่างๆ เพราะผลิตจาก อลูมิเนียม เกรด 6063 มีความแข็งแรง ทนทาน ผลิตด้วยขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน มั่นใจได้ในทุกชิ้นงาน

คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง ของ นภวัส โปรดักส์ คือผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพควบคู่กับการสะสมประสบการณ์ของบริษัทที่มีมากกว่า 20 ปี มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบโค้ง แบบเหลี่ยม แบบลายหลุยส์ แบบลายกราฟิก และยังมีหลายขนาด หลากสีสัน ไม่ว่าคุณจะเลือกกระเบื้องสีไหน ลายอะไรก็เอาอยู่ทุกสไตล์การตกแต่งแน่นอน และยังใช้เทคโนโลยีการชุบอลูมิเนียมแบบอะโนไดซ์ทนแดด ทนฝน ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องสนิม และยังทนความชื้นได้อีกด้วย แม้ต้องสัมผัสน้ำอยู่เป็นประจำก็ไม่บวมหรือเปลี่ยนรูป จึงสามารถใช้ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก


หากท่านใดสนใจ หรือ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หรือ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ทางเรา นภวัส โปรดักส์ มีทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยตอบคำถามและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ลงตัวกับความต้องการใช้งานมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้ว #คิ้วกระเบื้อง #คิ้วอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 72 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page