top of page
ค้นหา

ตกแต่งมุมเสาสวยด้วย “คิ้วสเตนเลส สีดำกราไฟท์”🖤

คิ้วสเตนเลส มีคุณสมบัติในเรื่องของความทนทาน ทนต่อการกัดกร่อนได้สูง ไม่เป็นสนิม และจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องความเงางามของวัสดุที่ทำให้ "คิ้วสเตนเลส" ถูกนิยมนำมาตกแต่งกับงานออกแบบที่เน้นความสวยหรู อย่างเช่น การตกแต่งเสาของบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องได้รับการตกแต่งเช่นเดียวกับที่อื่นๆที่สามารถตกแต่งได้ด้วยคิ้วสเตนเลสที่มักจะนิยมนำมาสร้างเส้นสายให้งานสถาปัตยกรรมดู modern luxury ได้อีกด้วย


การเลือกใช้วัสดุตกแต่งห้องแนว modern luxury จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะวัสดุเหล่านี้สามารถช่วยตกแต่งห้องให้ออกมาได้ตรงความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด อย่างแรกที่ควรคำนึงถึงในการตกแต่งห้อง คือ การจินตนาการว่าจะนำวัสดุที่เลือกใช้ไปวางในส่วนไหนของห้อง โดยสิ่งที่ควรระวังคือการเลือกใช้วัสดุที่จะต้องไม่ทำให้ห้องดูอึดอัด เป็นการตกแต่งที่ไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย วัสดุที่ควรเลือกใช้ คือ วัสดุที่มีการออกแบบผสมผสานความมันวาว และเปล่งประกาย เช่น คิ้วสเตนเลส สีดำกราไฟท์ เพราะเวลาตัวคิ้วสเตนเลส สีดำกราไฟท์สะท้อนแสง จะทำให้มีความระยิบระยับ มีความมันวาว ซึ่งจะช่วยทำให้เสาของบ้านดูหรูหราได้เป็นอย่างดี

 

การติดตั้งคิ้วสเตนเลสนอกจากจะเพื่อตกแต่งผนังของห้องให้ดูหรูหรา มีระดับมากขึ้นแล้ว คิ้วสเตนเลสที่ติดตั้งบนผนังยังสามารถช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อย หรือรอยต่อระหว่างวัสดุพื้นและผนังได้อีกด้วย เรียกได้ว่าการเลือกใช้คิ้วสเตนเลสมาตกแต่งนั้นคุ้มค่ากับราคาและการใช้งานมากเลยทีเดียว เพราะการตกแต่งในยุคสมัยนี้ ไม่จำเป็นต้องจัดหาเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากชิ้นเพื่อมาใช้ในการตกแต่ง แต่เน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอย และการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร


หากใครกำลังหาวัสดุแต่งห้องเราขอแนะนำ คิ้วสเตนเลส เพื่อให้คุณเลือกใช้ได้กับสไตล์การตกแต่งแบบต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์คิ้วสเตนเลสเป็นวัสดุที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี และถูกพัฒนาให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อให้คุณนำไปใช้ตกแต่งได้กับทุกส่วนของบ้าน ไม่ว่าสีไหน สไตล์อะไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี ของ บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด เราพร้อมดูแลให้ทุกไอเดียของคุณเป็นจริงและลงตัวมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้ว #คิ้วสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

ดู 176 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page