top of page
ค้นหา

เปลี่ยนห้องน้ำเรียบๆให้ดูหรูหราด้วย "กรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา" 🏠✨

ใครที่ชอบความเท่ ความดิบ ของสีดำหรือเทา และต้องการนำมาใช้ตกแต่งบ้าน แต่ยังไม่รู้จะดีไซน์ออกมาในสไตล์ไหนให้ดูดี ดูสวยงามไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะการตกแต่งห้องน้ำซึ่งเป็นห้องที่มีพื้นที่จำกัด การจะใช้เฟอร์นิเจอร์เข้าไปเป็นตัวช่วยในการตกแต่งจึงทำได้ยากกว่าห้องอื่น หากคุณเป็นอีกคนที่ต้องการตกแต่งห้องด้วยสีเทาแต่ยังคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งแบบไหนดี วันนี้เรามีไอเดียง่ายๆ เพียงแค่ใช้กรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา เป็นตัวช่วยในการตกแต่ง รับรองว่าคุณจะได้ห้องน้ำที่ดูดีไม่เหมือนใครแน่นอน

ข้อดีของการเลือกตกแต่งห้องน้ำด้วยโทนสีเทานอกจากจะได้ความรู้สึกที่ดูเท่แล้ว สีเทายังเป็นสีที่สามารถช่วยซ่อนสิ่งสกปรกได้ดีมาก แต่ข้อเสียก็คือหากใช้สีเทาเพียงสีเดียว ก็จะทำให้ห้องมืดทึบ ดูดุจนเกินไป เราขอแนะนำกรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา ในการใช้เป็นเส้นตัดขอบ หรือใช้เพื่อวาดลวดลายต่างๆ ลงไปบนผนังหรือพื้นห้อง ให้เกิดความสวยงาม ช่วยให้ห้องที่มีสีเทาดูสว่างขึ้น และยังทำให้ผนังดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย


กรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา จาก บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ถูกออกแบบให้มีความมันวาว สีเงินเงายังเป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง จึงช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับงานตกแต่ง โดยเฉพาะ Style Modern หรือ Luxury ที่ต้องการแสดงออกถึงความทันสมัย ควบคู่กับความหรูหรา ดูมีระดับ ผิวเรียบเนียนมันวาวของสเตนเลสที่สะท้อนงานดีไซน์ออกมา จึงบ่งบอกถึงการมีรสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี และยังเป็นวัสดุที่สามารถประยุกต์ใช้งานได้กับสไตล์การตกแต่งที่หลากหลาย ทำให้ได้รับความนิยมเลือกไปใช้งานกันมากขึ้น


และเนื่องจากห้องน้ำต้องเจอความเปียกชื้นอยู่เป็นประจำ จึงทำให้เจ้าของบ้านมักจะเกิดความกังวลเรื่องความทนทานของวัสดุที่จะนำมาใช้งาน ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณเลือกใช้ กรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา ที่สามารถบอกได้เต็มปากว่า เป็นวัสดุที่มีความทนทาน ทนต่อความชื้น การกัดกร่อนได้ดีมาก ไม่หดตัวหรือแตกกรอบ ผลิตจาก สเตนเลส เกรด 304 ที่ขึ้นชื่อว่ายากต่อการเป็นสนิม และ ยังสามารถนำไปใช้ตกแต่งงานภายนอกอาคารที่ต้องเจอทั้งแดดและฝนได้กันแบบยาวๆ อย่างสบายใจแน่นอน


หากคุณสนใจกรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา เพื่อนำไปใช้ตกแต่งห้องโทนมืดให้มีความสว่าง ความหรูหรา สร้างเอกลักษณ์ตามสไตล์ที่ต้องการ แต่ยังมีข้อสงสัยต่างๆ สามารถสอบถามกันเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยตอบคำถามและให้คำแนะนำ เพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการใช้งานมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page