top of page
ค้นหา

ตกแต่งผนังห้องน้ำให้ดูสวยงามได้ง่ายๆ ด้วย "กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง"🏠🥰


กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง จาก นภวัส โปรดักส์ ถูกออกแบบให้มีความมันวาว สีทองยังเป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง จึงช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับงานตกแต่ง โดยเฉพาะ Style Modern หรือ Luxury ที่ต้องการแสดงออกถึงความทันสมัย ควบคู่กับความหรูหรา ดูมีระดับ ผิวเรียบเนียนมันวาวที่สะท้อนงานดีไซน์ออกมา จึงบ่งบอกถึงการมีรสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี และยังเป็นวัสดุที่สามารถประยุกต์ใช้งานได้กับสไตล์การตกแต่งที่หลากหลาย ทำให้ได้รับความนิยมเลือกไปใช้งานกันมากขึ้น

 

การตกแต่งกำแพงที่ต้องเจอทั้งแดด ทั้งฝน ความชื้น และอุณหภูมิต่ำในช่วงเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ หากต้องการตกแต่งในส่วนนี้ต้องเลือกใช้วัสดุที่มีความเหมาะสม มีความแข็งแรง ทนทานมากเป็นพิเศษ เพื่ออายุการใช้งานให้ยาวนาน หลีกเลี่ยงปัญหาการซ่อมแซมที่จะตามมาภายหลัง กรุยเชิงอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ คือผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยตอบโจทย์การตกแต่งกำแพงบ้านของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้น ในราคาที่เอื้อมถึง เพียงหลักร้อย แต่สามารถขับเน้นเอกลักษณ์และรสนิยมของเจ้าของบ้านได้ทุกสไตล์ที่คุณต้องการอย่างลงตัว

โดยเฉพาะห้องน้ำต้องเจอความเปียกชื้นอยู่เป็นประจำ จึงทำให้เจ้าของบ้านมักจะเกิดความกังวลเรื่องความทนทานของวัสดุที่จะนำมาใช้งาน ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณเลือกใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง ที่สามารถบอกได้เต็มปากว่า เป็นวัสดุที่มีความทนทาน ทนต่อความชื้น การกัดกร่อนได้ดีมาก ไม่หดตัวหรือแตกกรอบ ผลิตจาก อลูมิเนียม เกรด 6063 ที่ขึ้นชื่อว่ายากต่อการเป็นสนิม และ ยังสามารถนำไปใช้ตกแต่งงานภายนอกอาคารที่ต้องเจอทั้งแดดและฝนได้กันแบบยาวๆ อย่างสบายใจแน่นอน


หากคุณสนใจกรุยเชิงอลูิมิเนียม สีทอง เพื่อนำไปใช้ตกแต่งห้องโทนมืดให้มีความสว่าง ความหรูหรา สร้างเอกลักษณ์ตามสไตล์ที่ต้องการ แต่ยังมีข้อสงสัยต่างๆ สามารถสอบถามกันเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยตอบคำถามและให้คำแนะนำ เพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการใช้งานมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

ดู 87 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page