top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมและตัวปิดมุมคิ้วแบบโค้ง วัสดุจบงานที่ช่างผู้เชี่ยวชาญต่างไว้ใจ 👍🏠

การตกแต่งบ้านด้วยคิ้วอลูมิเนียมและตัวปิดมุมอลูมิเนียมก็เป็นที่นิยมไม่แพ้วัสดุชนิดอื่น เพราะเป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้โดยการจบงานจากการปูกระเบื้องแล้วติดตั้งคิ้วอลูมิเนียมและตัวปิดมุมอลูมิเนียมกับขอบกระเบื้อง เป็นวัสดุที่ตกแต่งได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งพื้น ผนัง บันได เพราะกระเบื้องนั้นสามารถแตกได้ง่าย บริเวณเหลี่ยมมุมของขอบกระเบื้องมักจะเกิดการแตก บิ่นจากการกระแทกอยู่บ่อยครั้ง วันนี้เราขอแนะนำ คิ้วอลูมิเนียมและตัวปิดมุมอลูมิเนียมแบบโค้ง ที่จะช่วยปกป้องและปกปิดรอยต่อของกระเบื้องให้มีความแข็งแรงและสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง เป็นวัสดุที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการเข้ามุมกระเบื้อง ร่วมกับคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง ลักษณะการใช้งานจะเป็นการประกบตัวปิดเข้ากับตัวคิ้วสองเส้นเพื่อให้ชิ้นงานออกมาเรียบร้อยสวยงาม ทำให้สามารถติดตั้งได้ง่าย การตกแต่งด้วยคิ้วอลูมิเนียมสีทรายเงินแล้วใช้คู่กับตัวปิดมุมอลูมิเนียมนอกจากดูดีและยังมีความทนทานอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งภายในหรือนอกบ้านก็พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศ สีไม่ซีด ไม่ขึ้นสนิม ไม่กรอบแตก และยังนำกลับมารีไซเคิลได้อีกด้วย

 

ในส่วนของการติดตั้งและข้อควรระวังสำหรับตัวปิดคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งก็คือการเลือกขนาดของตัวปิดคิ้วให้พอดีกับขนาดของคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาในการเปลี่ยนภายหลัง ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาซื้อผู้ใช้มักจะต้องซื้อพร้อมกันเพื่อเลือกสีสันและขนาดที่ตัวเองต้องการ ทั้งนี้หลังจากการติดตั้งควรเช็ดคิ้วและตัวปิดคิ้วให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าและผ้าสะอาดทันทีไม่เช่นนั้นจะทำความสะอาดยากในภายหลัง และควรหลีกเลี่ยงสารที่เป็นกรดและด่างรวมทั้งไม่ใช้ของมีคมในการขูดผิวของอลูมิเนียมเพราะจะทำให้เกิดร่องรอยบนพื้นผิวจนไม่น่ามอง


ตัวปิดคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งและคิ้วอลูมิเนียมของ นภวัส โปรดักส์ คือผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพควบคู่กับการสะสมประสบการณ์ของบริษัทที่มีมากกว่า 20 ปี มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบโค้ง แบบเหลี่ยม ไม่ว่าคุณจะเลือกกระเบื้องสีไหน ตัวปิดคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งและคิ้วอลูมิเนียมก็เอาอยู่ทุกสไตล์การตกแต่งแน่นอน และยังใช้เทคโนโลยีการชุบอลูมิเนียมแบบ อะโนไดซ์ที่ทำให้สีติดทน ไม่หลุดลอกง่าย สามารถทนแดด ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องสนิม และยังทนความชื้นได้อีกด้วย แม้ต้องสัมผัสน้ำอยู่เป็นประจำก็ไม่บวมหรือเปลี่ยนรูป จึงสามารถใช้ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก เพราะบ้านคือสถานที่สำหรับอยู่อาศัยในระยะยาวจึงไม่ควรเสี่ยงใช้วัสดุที่ไม่ได้คุณภาพ และตัวปิดคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งและคิ้วอลูมิเนียมเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page