top of page
ค้นหา

สายหวานต้องสีนี้ “สีนาก” 💗🥰

การเลือกใช้โทนสีที่มีความเหมาะสมในการตกแต่งบ้าน ย่อมจะช่วยสร้างความสวยงามให้เกิดกับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่าบ้านจะสวยเพียงใด หากไม่ใช่สไตล์ที่เราชอบก็คงจะรู้สึกขัดแย้งในใจ โดยเฉพาะสาวๆทั้งหลายที่ตกเป็นทาสให้กับสีหวานๆ สีที่แสดงถึงความน่ารักสดใส ความอ่อนโยน ความโรแมนติก บ้านไหนที่มีสาวๆ ก็คงจะต้องมีลิสต์สีหวานๆไว้เพื่อตกแต่งบ้านด้วยเป็นแน่ ซึ่งนอกจากสีน้ำสำหรับใช้ทาเพื่อการตกแต่งพื้นผิวแล้ว ปัจจุบันมีการผลิตวัสดุอื่นสำหรับเข้ามาช่วยในการตกแต่งบ้านหลากหลายมากขึ้น เช่น คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีนาก วัสดุอีกชนิดที่สามารถเพิ่มมิติให้งานดีไซน์ช่วยตกแต่งบ้านได้ดีไม่แพ้วัสดุชนิดอื่น


 

คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีนาก ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตออกมาด้วยสีที่คล้ายกับสีชมพู เมื่อนำไปตกแต่งเข้ากับผนังหรือพื้นก็จะช่วยให้ส่วนนั้นดูมีมิติ มีลูกเล่นมากขึ้น สร้างความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง และยังให้ความรู้สึกที่หรูหรามากขึ้นด้วย เพราะเป็นวัสดุที่มีผิวมันวาวทำให้ได้งานดีไซน์ที่ดูทันสมัย โดยไม่ต้องทาสีผนังให้ยุ่งยากหรือจะใช้สำหรับเป็นตัวเบรกสีบนผนังไม่ให้ดูโดดจนเกินไปก็ได้เช่นกัน และด้วยลักษณะเส้นตรงของชิ้นงานทำให้สามารถนำไปเล่นเส้นกับส่วนต่างๆ บริเวณขอบมุมหรือจะสร้างเป็นลวดลายน่ารักๆ ลงบนพื้นผิวก็ทำได้อย่างลงตัว

 

คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีนาก นอกจากจะช่วยสร้างงานตกแต่งที่ดูดีแล้วยังมาพร้อมกับความคงทนแข็งแรง เพราะเป็นวัสดุที่ผลิตจาก อลูมิเนียม เกรด 6063 ผ่านการชุบสีด้วยไฟฟ้าเคมีแบบอะโนไดซ์ ที่ทำปฏิกิริยากับเนื้อผิวอลูมิเนียมโดยตรง จึงมีความแข็งแรงทนทาน สีไม่หลุดลอกหรือร่อนออก และยังมีคุณสมบัติไม่ติดไฟ จึงไม่ต้องกังวลแม้จะตกแต่งในบริเวณที่ต้องสัมผัสผิวผู้ใช้งาน หรือจะเลือกใช้ตกแต่งภานอกก็สามารถทนสภาพอากาศที่ต้องเจอทั้งร้อน และเย็นได้โดยไม่เปลี่ยนรูปหรือแตกกรอบ เป็นวัสดุที่มีความคุ้มค่าในการเลือกใช้เป็นอย่างมาก


หน้าที่หลักก็ทำได้เต็มประสิทธิภาพ จะนำไปใช้เข้ามุมกระเบื้องเพื่อเก็บงานหรือช่วยเพิ่มความแข็งแรง ปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทกก็ทำได้ดี หรือเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นหรือผนังก็ไม่น้อยหน้า หมดกังวลว่าห้องด้วยสีชมพูอาจจะทำให้บ้านดูหวานจนเลี่ยนเพราะ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีนาก เป็นวัสดุที่จะช่วยคุมโทนให้งานตกแต่งเกิดความลงตัวมากขึ้น นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีคุณภาพอีกหลายชนิดให้เลือกนำไปใช้ตกแต่งบ้าน พร้อมทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะคอยตอบคำถามและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page