top of page
ค้นหา

"ฉากสเตนเลส" สร้างเส้นสะท้อนสายตาให้ดูหรูหราเกินใคร👀✨

ฉากสเตนเลส มีหน้าที่หลัก คือ ช่วยปกป้องเหลี่ยมมุมบริเวณขอบเสา เพื่อป้องกันการกระแทกที่อาจทำให้เกิดความเสียหาย แตกร้าวขึ้นได้ แต่นอกเหนือจากหน้าที่หลักแล้วก็ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นได้อีกหลายอย่าง โดยเฉพาะฉากสเตนเลส ของนภวัส โปรดักส์ ที่ได้รับการออกมาเป็นอย่างดี เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้บริเวณที่ติดตั้ง ดูสว่าง หรูหรา สวยแวววาวกระแทกใจคนที่ชอบสไตล์นี้แน่นอน



ฉากสเตนเลส คือวัสดุที่มีผิวเรียบ มันวาว นิยมใช้ติดตั้งบริเวณเหลี่ยมขอบ,มุม เพื่อจบงาน เก็บความเรียบร้อย และยังใช้เป็นเส้นตัดขอบให้เสาดูโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งฉากสเตนเลส เป็นวัสดุที่มีการสะท้อนวิบวับคล้ายกระจก เมื่อนำไปติดตั้งก็จะช่วยทำให้รู้สึกว่าบริเวณนั้นดูกว้างขึ้น ช่วยขับส่งให้การตกแต่งดูหรูหรา มีระดับ ดูมีรสนิยม ซึ่งนอกจากใช้สำหรับตกแต่งเหลี่ยมเสาแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ตกแต่งขอบมุมเคาน์เตอร์ เหลี่ยมมุมเฟอร์นิเจอร์ มุมผนังห้องต่างๆ เพื่อเป็นเส้นแบ่งสัดส่วน เส้นนำสายตา โดยเฉพาะเมื่อกระทบแสงไฟ ก็ยิ่งทำให้บริเวณที่ตกแต่งดูโดดเด่นน่าสนใจมากขึ้น


 

หากคุณต้องการวัสดุที่สำหรับนำไปใช้ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกควบคู่กันไปเพื่อให้การตกแต่งลื่นไหลเชื่อมต่อเป็นสไตล์เดียวกัน ฉากสเตนเลส คือวัสดุที่สามารถนำไปใช้ตกแต่งได้ทั้งภายนอกและภายใน มั่นใจได้ว่ามีความทนทาน แข็งแรง เพราะผลิตจาก สเตนเลส เกรด 304 ที่มีคุณสมบัติทนต่อความร้อน และความชื้น ต้านทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ไม่แตกกรอบ หรือเปลี่ยนรูปบิดเบี้ยวเมื่อโดนความร้อน ผ่านการรับรองในระดับสากลว่ายากต่อการเกิดสนิม ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จึงทำให้สถาปนิกและช่างสมัยใหม่นิยมนำไปใช้ในงานก่อสร้างกันมากขึ้น


สำหรับการตกแต่งบ้านเพื่อสร้างความแปลกใหม่แล้ว การใช้ ฉากสเตนเลส ถือว่าสามารถสร้างจุดเด่นให้กับงานตกแต่งได้ดีเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นวัสดุที่ไม่ค่อยมีการนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านเท่าไหร่นักเพราะส่วนใหญ่จะนิยมนำไปตกแต่งโรงแรมหรือรีสอร์ทซะมากกว่า เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ต้องการความหรูหราเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ แต่ก็ยังสามารถเห็นได้ในการตกแต่งบ้านแบบสมัยใหม่ สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการเลือกใช้วัสดุน้อยชิ้น แต่สามารถสร้างความโดดเด่นได้เช่นกัน


ฉากสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ เป็นวัสดุที่มีการพัฒนาทั้งในเรื่องการดีไซน์ ความคงทน มีหลายขนาดให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการตกแต่งที่หลากหลาย หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบความสวยงามสไตล์หรูหราแล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดที่ใช้ ฉากสเตนเลส ไปแต่งแต้มสถานที่ของคุณให้ดูดี สะดุดตา แปลกใหม่ และหรูหรากว่าใคร



สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page