top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ แบบเหลี่ยมวัสดุสำหรับปกป้องและ สร้างความสวยงามที่ทุกบ้านต้องมี👍🏡

หากคุณกำลังจะสร้างบ้าน สร้างอาคาร หรือต่อเติมส่วนต่างๆ “คิ้ว” เป็นวัสดุอีกชิ้นที่จำเป็นต้องมีอย่างขาดไม่ได้ เพราะต้องใช้สำหรับเก็บงานให้เกิดความเรียบร้อย สวยงามมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันมีการผลิตคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมให้เลือกใช้ในหลายรูปแบบ หลายขนาด ทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากมายหลายเฉดสี เพื่อตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย สำหรับใครที่กำลังตามหาไอเดียเพื่อจะนำไปเป็นแนวทางในการตกแต่ง เรามีข้อแนะนำแบบ คิ้วๆ มาฝากกัน

คิ้ว คือ วัสดุที่แทบทุกบ้านต้องมี เพราะเป็นวัสดุที่ถูกนำไปใช้เพื่อจบงาน เก็บขอบกระเบื้อง ช่วยปกป้องขอบมุมของกระเบื้องไม่ให้เกิดความเสียหาย แตกร้าว และยังช่วยปกป้องผู้อยู่อาศัยจากการกระแทกเหลี่ยมมุม การถูกบาดจากขอบคม ที่มักจะเกิดขึ้นตามรอยต่อต่างๆ และยังถูกนำไปใช้ในงานตกแต่งพื้น ตกแต่งผนังกันอย่างกว้างขวาง โดยจะสังเกตได้ว่านอกจากการใช้คิ้วแบบโค้งและคิ้วแบบเหลี่ยมในการตกแต่งบ้านแล้ว ยังถูกนำไปใช้ตกแต่งเพื่อสร้างความสวยงามในออฟฟิศ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ ในโรงแรมกันมากขึ้นด้วย


คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเรื่องความทนทานที่ดีเยี่ยม จึงใช้ตกแต่งได้ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการชำรุดในระยะเวลาอันใกล้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานตกแต่งได้กับทุกสไตล์ความชอบ ด้วยลักษณะเส้นตรงที่มีหลายขนาด จึงนำไปเป็นเส้นนำสายตา หรือตกแต่งสร้างลวดลายบนพื้นผิวได้อย่างไม่มีขีดจำกัด สร้างเอกลักษณ์ได้ด้วยตัวเอง แบบอย่างไม่ซ้ำใคร


คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด premium ที่มีความทนทานจากการกัดกร่อน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ทนแดด ทนฝน โดยไม่แตกหัก บิดงอ หรือแตกกรอบจากความร้อน และยังมีกระบวนการชุบสีที่ทำให้สีติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานในระดับสากล สินค้าจาก นภวัส โปรดักส์ ได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยความใส่ใจตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่อยู่ในธุรกิจนี้มา จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ออกวางจำหน่ายมีคุณภาพ คุ้มค่าที่จะเลือกใช้แน่นอน


ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้าน หรือต่อเติมอาคาร เพื่อให้การจบงานสมบูรณ์แบบมากที่สุด การเลือกวัสดุที่มีความทนทานเหมาะสม มีดีไซน์ที่ทันสมัยอย่าง คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม ไปใช้เพื่อจบงานจะทำให้งานที่ออกมาไร้ที่ติ ครบครันทั้งการปกป้อง และสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณสร้างเอง เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ และสามารถซื้อสินค้าได้ตามร้านค้าวัสดุชั้นนำใกล้บ้านคุณ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page