top of page
ค้นหา

เปลี่ยนผนังห้องทั่วไปให้ทันสมัย แต่ยังคงความอบอุ่นมีสไตล์ ด้วย "กรุยเชิงลายไม้" จาก Napavas Product

อัปเดตเมื่อ 28 ม.ค. 2564


"เส้นสาย" เป็นหนึ่งในศิลปะการออกแบบที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย ทั้งในงานศิลปะ หรือการตกแต่งภายใน "เส้นสาย" จึงถือเป็นสิ่งที่มีขึ้นเพื่อเป็นลูกเล่นในงานออกแบบ หรือถูกใช้เป็นเส้นนำสายตา เพื่อเพิ่มความมีมิติและแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นที่นักออกแบบต้องการเน้น มีวัสดุมากมาย ที่มักถูกนำมาใช้สร้าง "เส้นสายในงานออกแบบ" เช่น คิ้วตกแต่งผนัง หรือเส้นแบ่งแนว แต่วัสดุที่เราอยากจะพาไปดูวันนี้ก็คือ "กรุยเชิงลายไม้" สินค้าในเครือ Napavas Product ที่จะช่วยเปลี่ยนผนังห้องทั่วไปให้ทันสมัย แต่ยังคงความอบอุ่นมีสไตล์ได้อีกด้วย


"กรุยเชิงลายไม้" จาก Napavas Product เป็นวัสดุตกแต่งผนังที่เป็นส่วนผสมระหว่างสไตล์ Luxury และ Cozy เป็นความลงตัวของสองสไตล์ที่แตกต่างจนเกิดเป็นวัสดุตกแต่งที่ช่วยให้งานตกแต่งผนังดูโดดเด่นมากขึ้น สามารถนำไปใช้เป็นเส้นสายบนผนังเพื่อให้เกิดเป็นรูปร่างหรือรูปแบบที่แปลกใหม่ในงานออกแบบ หรือนำไปใช้ตกแต่งพื้นก็ได้เช่นกัน


กรุยเชิงลายไม้ กับไอเดียสำหรับการนำไปตกแต่ง

เล่นเส้นกับสี - กรุยเชิงลายไม้ขอบทอง สีโอ๊กแดง เหมาะกับการ Match กับผนังห้องโทนสีเทา สีดำ หรือสีออกน้ำตาลอ่อน เพราะจะช่วยให้ผนังห้องมีส่วนผสมระหว่างความโมเดิร์นและดูธรรมชาติ

เล่นเส้นกับลาย - สามารถวางรูปแบบของเส้นสายบนผนัง และตกแต่งด้วยกรุยเชิงลายไม้ เพื่อให้เกิดเป็นรูปร่างใหม่ๆ เปลี่ยนผนัง ห้องเดิมๆ ให้หลุดจากความจำเจ

เล่นเส้นกับความรู้สึก - ใช้กรุยเชิงลายไม้ เป็นตัวช่วยในการสร้างมิติที่น่าสนใจ สร้างความสนุกสนาน ดูไม่หยุดนิ่ง หรือทำให้ บริเวณที่ต้องการเน้นดูโดดเด่นขึ้นมาทันที เช่น ตกแต่งบริเวณโถงทางเดิน นำสายตาไปสู่ห้องอื่นๆ ภายในบ้าน


รายละเอียดสินค้า

รหัสสินค้า : BWD 152023

สี : โอ๊คแดง

การใช้งาน : ใช้สำหรับตกแต่งพื้นหรือผนัง เพิ่มความสวยงามดูโดดเด่น

ข้อควรระวัง

  • ไม่ควรใช้น้ำยาที่มีความเป็นกรดหรือด่างเข้มข้นในการทําความสะอาด เช่น กรดเกลือ เป็นต้น

  • หลีกเลี่ยงการใช้อุปกรณ์ทําความสะอาด ที่มีผิวหยาบและแหลมคม เพื่อป้องกันผิววัสดุให้มีความสวยงามที่ยาวนาน


#NapavasProduct #Modern #Interior #คิ้ว #จมูกบันได #กรุยเชิง #บัวเชิงผนัง #ฉาก #เส้นแบ่งแนว

bottom of page