top of page
ค้นหา

บ้านสวยไม่ง้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีดำด้าน

อัปเดตเมื่อ 29 มิ.ย. 2564

สร้างมุมมองใหม่ๆ ให้บ้านของคุณ ด้วยงานดีไซน์ที่โดดเด่นแบบไม่ต้องง้อเฟอร์นิเจอร์ ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว!! กับไอเดียที่ไม่ได้มีขายทั่วไปตามท้องตลาด ฉีกกฎการแต่งบ้านแบบเดิมๆ ด้วยการนำลายเส้นของ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีดำด้าน มาแต่งแต้มให้บ้านของคุณมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ถือเป็นหน้าเป็นตาของบ้านเลยก็ว่าได้เพราะมีไว้สำหรับต้อนรับแขกหรือเพื่อนฝูงที่แวะเวียนมาหา เป็นห้องที่มีไว้อวดความเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าของบ้าน การออกแบบตกแต่งภายในที่ดูมีสไตล์จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาเยือน ในบางครั้งแค่ลายเส้นสีดำง่ายๆ ก็ทำให้เกิดลวดลายสะดุดตา ถ้าหากคุณชอบวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลของไม้จับคู่กับสีขาวที่ดูสะอาด ห้องรับแขกของเราก็คงจะดูธรรมดาเกินไป การเลือกคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีดำด้านมาช่วยตัดขอบในแนวตั้งและแนวนอนเพื่อเบรกความอบอุ่นสดใสให้เกิดความรู้สึกหนักแน่นขึ้น เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนห้องธรรมดาให้ดูโดดเด่นขึ้นมาในทันที ได้ดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร


จะเห็นได้ว่า “เส้น” มีความสำคัญกับงานตกแต่งอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเส้นเป็นพื้นฐานของงานศิลปะทุกชนิด บวกกับเทรนด์การแต่งบ้านในปี 2021 ที่กลับมานิยมการออกแบบตกแต่งภายในที่เน้นศิลปะลายเส้น หากเรานำมาเป็นแนวทางในการตกแต่งบ้านก็ถือว่าไม่ตกเทรนแน่นอน คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีดำด้านจึงเหมาะกับการสร้างงานศิลปะเป็นอย่างยิ่ง และสีดำเป็นสีที่บ่งบอกถึงการตกแต่งแบบร่วมสมัย เส้นตรงที่สามารถวางได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน แนวเฉียง หรือจะออกแบบเป็นลวดลายต่างๆ ก็ได้


คุณคงไม่อยากให้บ้านตัวเองมีดีไซน์ซ้ำกับใคร การออกแบบที่น้อยแต่มากเรียบแต่โก้กำลังเป็นที่นิยมกันมากขึ้น เหมาะกับคนสมัยใหม่ที่มีพื้นที่ในการสร้างบ้านไม่มากนัก ไม่อยากยัดเฟอร์นิเจอร์ใส่เข้าไปให้มากมาย ใครที่อยากจะหาไอเดียไปใช้ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมสีดำด้านก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page