top of page
ค้นหา

เก็บงานให้สวย...ด้วยตัวปิดมุม

ปัจจุบันมีการนำอลูมิเนียมมาใช้ในงานตกแต่งมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กรุยเชิง บัวเชิง จมูกบันได ฉาก เส้นแบ่ง หรือคิ้วแบบต่างๆ เพราะเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์เรื่องความทนทานและยังช่วยสร้างงานดีไซน์ที่มีความหรูหราดูทันสมัย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียม เป็นอีกชิ้นงานที่นิยมนำไปใช้ในการตกแต่ง เพราะมีหลายขนาด หลากสีสัน สามารถประยุกต์ใช้กับงานได้หลายอย่าง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำวัสดุอีกชนิดที่ใช้งานคู่กันอย่าง ตัวปิดมุมอลูมิเนียม ซึ่งจะช่วยเข้ามุมเพื่อจบงานคิ้วได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

คิ้วอลูมิเนียมมักถูกนำมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งห้องต่างๆ ด้วยลักษณะเส้นตรงของคิ้วที่เหมาะกับการสร้างลูกเล่นบนพื้นและผนัง ทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยต่อของพื้นผิววัสดุไม่ให้แตกร้าวจากการกระแทก ช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อยของรอยต่อ เพิ่มความสวยงามให้ชิ้นงานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าวัสดุประเภท PVC จึงเป็นที่นิยมนำมาใช้งานกันมากขึ้น นภวัส โปรดักส์ ของเราจึงออกแบบ ตัวปิดมุมอลูมิเนียมวัสดุที่ผลิตมาเพื่อจับคู่กันสำหรับใช้ในการเข้ามุมคิ้ว ช่วยประกบระหว่างคิ้วสองเส้นเข้าด้วยกัน เพื่อให้ชิ้นงานออกมาเรียบร้อย และมีความเนี้ยบมากยิ่งขึ้น


 

ตัวปิดมุมอลูมิเนียม เป็นวัสดุที่ไม่ควรมองข้ามเพราะใช้งานคู่กันกับคิ้วแล้วช่วยให้การเข้ามุมง่ายขึ้น ใช้เวลาน้อยลง ติดตั้งสะดวกกว่าการเข้ามุมในแบบเดิมๆ ช่วยให้จบงานคิ้วได้เรียบร้อยสวยงาม เชื่อมรอยต่อได้อย่างแนบสนิท เป็นแนวตรงสม่ำเสมอเท่ากันมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าช่างจะจบงานได้ไม่สวย มีให้เลือกหลายขนาด หลายสี เพื่อจับคู่งานดีไซน์ได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ใครที่ชอบความละเอียดประณีตแนะนำให้ใช้คู่กัน


และนอกจากช่วยสร้างความสวยงามแล้ว ยังมั่นใจได้ในเรื่องความคงทนเพราะ ตัวปิดมุมอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจาก อลูมิเนียม เกรดดี ทนทาน สีไม่ซีด ทนต่อการกัดกร่อน ทนความชื้นได้เป็นอย่างดี ไม่หดตัวจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดร่องห่างระหว่างชิ้นงานขึ้นในภายหลัง เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง เหมาะที่จะใช้ในการตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก แค่ใช้ฟองน้ำหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดเท่านั้น ใช้งานได้ในระยะยาว และยังเป็นวัสดุที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้อีกด้วย


นภวัส โปรดักส์ ได้ออกแบบและพัฒนา ตัวปิดมุมอลูมิเนียม ให้มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยและยังช่วยจบงานคิ้วให้ดูดีมากขึ้น เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำแนะนำการใช้งานได้จากที่อยู่ด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อบ้านคุณ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


#20YearsNapavas #20ปีนภวัสโปรดักส์ #NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #มินิมอล #minimal #Modern #homedesign #home #walldecor #walldecoration #interiordesign #interior #interiordesigner #architecture #architect #exteriordesign #คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วอลูมิเนียม #ตัวปิดมุมแบบเหลี่ยม

#ตัวปิดมุม #ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียม



ดู 30 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page