top of page
ค้นหา

แต่งกำแพงสวยด้วยกรุยเชิงหลักร้อย

กำแพงและผนัง คือสิ่งที่ทำหน้าที่กั้นหรือแบ่งสัดส่วน เป็นส่วนที่มีบริเวณพื้นผิวค่อนข้างมากและมีลักษณะผิวราบเรียบ จึงเหมาะที่จะใช้เป็นพื้นที่สำหรับใส่ไอเดียการตกแต่งหรือสร้างสรรค์งานศิลปะเข้าไป โดยไม่ต้องกังกลว่าจะกีดขวางหรือเกะกะเหมือนการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีต้องใช้พื้นที่สำหรับจัดวาง เราจึงไม่ควรปล่อยให้กำแพงว่างเปล่าโดยไร้ประโยชน์ ด้วยการเลือกใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม

ฝังลงไปบนกำแพง เป็นการสร้างงานตกแต่งที่ทำได้ง่ายๆ ให้บ้านของคุณเด่นสะดุดตาขึ้นและยังใช้งบประมาณน้อยอีกด้วย

อลูมิเนียม คือวัสดุที่มีน้ำหนักเบา แต่เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีความแข็งแรงมากแม้ในอากาศที่หนาวเย็น และร้อนจัดอย่างประเทศไทย ก็ไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนรูปหรือหลอมเหลวจากความร้อน สร้างความสวยงามและมีคุณภาพการใช้งานสูงในราคาหลักร้อย จึงเป็นเหตุผลทำให้อลูมิเนียมได้รับความนิยมนำมาใช้งานมากขึ้น นภวัส โปรดักส์ มี กรุยเชิงอลูมิเนียม หลากหลายขนาด สามารถใช้งานได้โดยการฝังลงไปบริเวณพื้นผิวที่ต้องการตกแต่ง เพื่อสร้างลูกเล่น ลวดลายให้กำแพงไม่ว่างเปล่าอีกต่อไป จะตัดเข้ามุม หรือจะต่อสลับลวดลาย ออกแบบให้เกิดรูปลักษณ์ใหม่ก็ทำได้แนบสนิท สวย ทน ทุกมุมมอง


กรุยเชิงอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน เพราะผลิตจากอลูมิเนียม เกรดดี ผ่านการทำสีด้วยกระบวนการชุบสีแบบ Anodize ซึ่งทำปฏิกิริยากับเนื้อผิวอลูมิเนียมโดยตรง จึงทำให้ สีไม่ซีดจาง ไม่หลุดลอก มีความคงทน แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน แม้จะติดตั้งอยู่กลางแจ้ง ก็หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม เพราะสามารถทนทานในทุกสภาพอากาศ มั่นใจได้ถึงคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ติดตั้งดูแลและทำความสะอาดง่าย


การสร้างความสวยงามให้กับบ้านอาจไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเสมอไป เพียงแค่รู้จักเลือกใช้วัสดุบวกกับไอเดียในการตกแต่งที่ดี ก็สามารถสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้ไม่แพ้ใคร หากสนใจเลือกใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ เรามีทีมงานมืออาชีพด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี จะคอยแนะนำและตอบคำถาม เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความชอบและงบประมาณที่ตั้งไว้ได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page