top of page
ค้นหา

ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม จาก นภวัส โปรดักส์ ทั้งสวย ทน และไม่เป็นสนิม

สำหรับคนรักบ้านแล้ว การได้เลือกสรรสิ่งดีๆ ที่ตัวเองชื่นชอบ และมีความคุ้มค่ากับเงินที่ลงไปคือความสุขอย่างหนึ่งก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแบบบ้านจากสถาปนิก การเลือกช่างหรือบริษัทรับเหมาก่อสร้าง รวมถึงการเลือกวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งต่างๆ เพื่อให้บ้านของตัวเองเป็นพื้นที่แห่งความสุขอย่างแท้จริง ซึ่งทางนภวัส โปรดักส์ของเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเอาไว้รองรับความต้องการของคนรักบ้าน โดยก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมกันไปแล้ว คราวนี้เราลองมาดูอุปกรณ์ที่ต้องใช้คู่กันอย่างตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมกันบ้าง



ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการเข้ามุมร่วมกับคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมช่วยเพิ่มความเรียบร้อยสวยงามและป้องกันการกระแทกหรือรอยร้าวที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อใช้ร่วมกับคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมยิ่งทำให้ส่วนต่างๆ ของบ้านดูดีมากขึ้น สามารถใช้เป็นเส้นแบ่งระหว่างวัสดุที่แตกต่างกันทั้งบนพื้นหรือผนัง ทำให้เพิ่มลูกเล่นในการออกแบบได้มากขึ้น และด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีทำให้สินค้ามีความทนทาน สีไม่ซีดจาง ไม่ขึ้นสนิม ไม่บิดงอ ทนต่อความร้อนและสภาพอากาศที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถใช้ได้กับภายในและภายนอกบ้าน



ที่นภวัส โปรดักส์ เรามี ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม หลายสีหลายขนาดรอให้คุณเลือกใช้งานกันตามต้องการไม่ว่าจะเป็นสีทองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย และสวยงาม, สีเงินที่ให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ หรือจะเป็นสีอลูมิเนียมที่เข้ากับสีผนังและวัสดุได้หลายแบบ ในส่วนของขนาดนั้นมีให้เลือกตั้งแต่ 9 มิลลิเมตร, 12 มิลลิเมตร และ 14 มิลลิเมตร พร้อมมาตรฐานการผลิตที่วางใจได้ สินค้ามีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพิ่มความคุ้มค่าให้กับเงินของคุณ


ในส่วนของการติดตั้งและข้อควรระวังสำหรับการใช้งาน ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม ก็คือควรเลือกขนาดให้เหมาะสมกับตัวปิดคิ้วและใช้โทนสีที่เข้ากันจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับชิ้นงานของคุณมากยิ่งขึ้น และหลังจากทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้วควรใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำเปล่าเช็ดทำความสะอาดทันทีหลีกเลี่ยงของมีคมหรือสารที่มีความเป็นกรดด่าง เพราะอาจจะทำให้เกิดร่องรอยที่ไม่น่ามองขึ้นได้โดยเฉพาะกับเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการความละเอียดของงานสูง


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #20ปีนภวัสโปรดักส์ #NapavasProduct #นภวัสโปรดักส์ #วัสดุก่อสร้าง #ตกแต่งบ้าน #ตกแต่งภายใน #มินิมอล #minimal #Modern #homedesign #home #walldecor #walldecoration #interiordesign #interior #interiordesigner #architecture #architect #exteriordesign #ตัวปิดมุม #ตัวปิดมุมอลูมิเนียมแบบโค้ง #ตัวปิดมุมอลูมิเนียมแบบโค้งDP #ตัวปิดมุมอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม #ตัวปิดมุมอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมDP #คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วอลูมิเนียมDP #คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมDP #คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งDP


bottom of page