top of page
ค้นหา

กรุยเชิงอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ที่ช่วยให้จบงานอย่างมั่นใจและมีสไตล์ที่โดดเด่น


การตกแต่งบ้านหรืออาคารต่างๆ คือขั้นตอนสุดท้ายที่ถือว่าสำคัญไม่น้อย เพราะเป็นส่วนที่แสดงถึงความสวยงามของพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีว่าชื่นชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ เช่นบางคนอาจจะชอบความเรียบง่ายแบบมินิมอล บางคนอาจชอบความทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น หรือบางคนก็อาจจะชื่นชมความคลาสสิกในแบบวินเทจ แต่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนจุดหมายปลายทางก็แทบไม่ต่างกันคือความสุขในการพักอาศัย ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งบ้านนั้น ทางนภวัส โปรดักส์ ของเราขอแนะนำ กรุยเชิงอลูมิเนียม อีกผลิตภัณฑ์ที่จะมาเติมเต็มให้บ้านของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 
กรุยเชิงอลูมิเนียม สีดำด้าน

กรุยเชิงอลูมิเนียม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับการตกแต่งพื้นและผนังแทนกรุยเชิงแบบเดิมๆ มีจุดเด่นอยู่ที่การติดตั้งที่สะดวก ช่วยให้สามารถเก็บงานได้อย่างเรียบร้อยรวมถึงช่วยปกป้องวัสดุไม่เกิดการแตกร้าวได้อีกทางหนึ่งด้วยเหมาะกับการใช้ร่วมกับกระเบื้อง, หินแกรนิต, หินอ่อน, หินขัด หรือไม้ลามิเนท มาพร้อมความทนทานที่เหนือกว่า สีไม่ซีดจาง ไม่เกิดสนิม ทนต่อสภาพอากาศ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร


กรุยเชิงอลูมิเนียม ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเป็นเส้นนำสายตาหรือสร้างลวดลายที่โดดเด่นให้กับพื้นและผนังเพิ่มความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ว่ากันว่าเพียงเส้นสายเล็กๆ ที่เพิ่มเข้ามาบนผนังก็ก่อให้เกิดภาพจำที่ประทับใจได้ไม่น้อย เพราะจากแค่ผนังเรียบๆ อาจดูเหมือนสถาปัตยกรรมอันหรูหราได้เพียงเลือกวัสดุและเส้นสาย และสีสันที่ลงตัวกับผนังเท่านั้น


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page