top of page
ค้นหา

เพิ่มมิติให้ให้กับงานออกแบบอย่างไม่มีลิมิตกับกรุยเชิงอลูมิเนียม

โถงทางเดิน ส่วนหนึ่งของบ้านที่เรามักจะละเลย ทั้งที่ส่วนนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการออกแบบเชื่อมกับส่วนอื่นๆ ของบ้าน ช่วยบ่งบอกว่าสไตล์และการตกแต่งจะไปในทิศทางใด สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งอยู่นั้นการเลือกใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม ถือว่าเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยม สามารถสร้างงานดีไซน์ได้มากมาย ใครยังไม่มีไอเดียเรามีมาให้ดูกันที่นี่

แผ่นลามิเนตเป็นอีกทางเลือกที่นิยมนำมาใช้ในการตกแต่งบ้าน เพราะมีสีสันให้เลือกมากมายไม่ต้องทาสีอีกรอบให้วุ่นวาย ถือว่าสะดวกดีเลยทีเดียว การเลือกใช้แผ่นลามิเนตสีเขียวอ่อนช่วยสร้างความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เมื่อนำมาจับคู่กับลามิเนตลายหินอ่อนสีเทาก็ทำให้มองดูละมุนตามากขึ้น สีอ่อนๆ ของตัววัสดุช่วยทำให้บริเวณโถงทางเดินแคบๆดูกว้างขึ้น เพิ่มให้ห้องมีมิติเข้าไปด้วย กรุยเชิงอลูมิเนียมสีทอง กับการใส่ลวดลายสี่เหลี่ยมด้านเท่าซ้อนกัน ก็ทำให้ได้ความรู้สึกแข็งแรง ดูหรูหรามากขึ้น ส่งให้สีเขียวดูไม่จืดชืดจนเกินไป การจับคู่เพียงเท่านี้ก็ทำให้โถงทางเดินดูหรูหรา สบายตาและโล่งขึ้นมาเลยทีเดียว


การตกแต่งห้องโถงที่มีเนื้อที่ไม่มากนักและส่วนใหญ่ค่อนข้างมืดทึบ ควรใช้ผนังสีอ่อน เพราะช่วยทำให้ห้องดูกว้างและสว่างขึ้นได้ ห้องโถงที่มีพื้นที่ไม่มาก การจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ก็อาจจะทำให้เกะกะ ดังนั้นการเลือกใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม ที่มีความทนทานสวยงาม เข้ามาช่วยตกแต่งบริเวณผนัง ก็สามารถช่วยลดความอึดอัดจากการยัดเฟอร์นิเจอร์เข้าไปอีกด้วย ส่วนจะเลือกเติมลายเส้นแบบไหนก็แล้วแต่สไตล์ของเจ้าของบ้าน เพราะลวดลายที่ต่างกันก็ให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันไปด้วย ถือเป็นการตกแต่งง่ายๆ ได้ไม่จำกัดความคิดกันเลยล่ะ


กรุยเชิงอลูมิเนียม ผลิตภัณฑ์จาก นภวัส โปรดักส์ เหมาะสำหรับการตกแต่งผนังและพื้นบ้าน สร้างความโดดเด่นให้พื้นผิว นำไปประยุกต์ใช้ในการเป็นเส้นนำสายตา ออกแบบได้ไม่ซ้ำใคร ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร การติดตั้งก็สามารถทำได้สะดวก สามารถจับคู่กับวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง หินอ่อน หินแกรนิต หินขัด หรือไม้ลามิเนต มาพร้อมคุณสมบัติ ทนทาน สีไม่ซีด ไม่แตกร้าว ที่สำคัญไม่เป็นสนิม ทั้งยังเก็บงานได้ง่ายช่วยปกป้องวัสดุไม่เกิดการแตกร้าวได้อีกทางหนึ่งด้วย มีหลากสีหลายขนาดเอาไว้ให้คุณได้เลือกใช้กันตามความเหมาะสมกับหน้างานและรูปแบบการตกแต่งที่ต้องการ


เพียงเส้นสายเล็กๆ ของ กรุยเชิงอลูมิเนียม ที่เพิ่มเข้าไปบนผนังก็ก่อให้เกิดภาพจำที่ประทับใจได้ไม่น้อย จากผนังเรียบๆ เปลี่ยนเป็นสถาปัตยกรรมอันหรูหราได้อย่างไม่มีลิมิต สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์แบบต่างๆ นภวัส โปรดักส์ ของเรา มีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page