top of page
ค้นหา

ปกป้องขอบบันไดพร้อมทั้งตกแต่งตามสไตล์ของคุณ👍

ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมตกแต่งบันไดให้มีความสวยงาม เพื่อให้ดูสวยงามมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบันไดบ้าน บันไดกลางสวน หรือบันไดกลางแจ้งในสถานที่ต่างๆ ล้วนมีการดีไซน์ให้เข้ากับสไตล์ของสถานที่นั้นๆ ด้วยลักษณะของบันไดที่เป็นพื้นที่ส่วนเล็กๆ การตกแต่งจึงเน้นไปที่การเลือกใช้วัสดุพื้นบันไดเป็นหลัก และมักจะตกแต่งคู่กับจมูกบันไดอยู่เสมอ โดย จมูกบันไดอลูมิเนียม สีเทาเข้ม คือทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ให้บันไดของคุณดูสวยงามน่าสนใจมากขึ้น

 
 

จมูกบันได เป็นวัสดุที่มีหน้าที่หลักในการเก็บความเรียบร้อยของขอบมุม รับแรงกระแทกต่างๆ ช่วยปกป้องวัสดุบริเวณขอบพื้นบันไดให้คงทนสวยงาม รวมทั้งเพื่อปกป้องผู้ใช้งานไม่ให้เกิดการลื่นหรือบาดเจ็บ และมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุสูงกว่าบันไดอื่น ความปลอดภัยจากการใช้งานจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ซึ่ง จมูกบันไดอลูมิเนียม สีเทาเข้ม ได้รับการออกแบบให้สามารถป้องกันการลื่น เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน และยังทนทานต่อสภาพอากาศต่างๆ ได้ดีมาก จะติดตั้งภายในหรือภายนอกอาคารก็ให้ประสิทธิภาพเรื่องความปลอดภัยและความคงทนได้อย่างยาวนาน


ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามี จมูกบันไดอลูมิเนียม ที่ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม เกรด 6063 มาพร้อมกับการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน และ ได้รับการรับรองว่าทนต่อการกัดกร่อนสูง หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม มีขนาดให้ได้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 ขนาด คือ ขนาด 4 ซม. และ ขนาด 5 ซม. และ ความยาวมาตรฐานอยู่ที่ 2 เมตร กับสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีดำไฮกลอส, สีโอ๊กไฮกลอส, สีโกลด์เบจไฮกลอส, สีอลูมิเนียมไฮกลอส, สีดำเมทัลลิค, สีเทาเข้ม, สีน้ำตาลเข้ม, สีเงินปัดลาย และ สีอลูมิเนียม ซึ่งสามารถนำไปตกแต่งบันได ให้ดูโดดเด่นได้หลากหลายสไตล์ และยังสามารถใช้งานร่วมกับวัสดุอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง, หินอ่อน, หินแกรนิต, หินขัด, ไม้ลามิเนต ก็สามารถจับคู่กันได้อย่างลงตัว


สำหรับผู้ที่สนใจ จมูกบันไดอลูมิเนียม ของเรา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทาง ด้านล่างนี้ เรามีผลิตภัณฑ์มากมายที่รอให้คุณได้เลือกใช้ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะคอยตอบคำถามและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ลงตัวกับความต้องการและเหมาะสมกับบ้านหรืออาคารของคุณมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #จมูกบันได #จมูกบันไดอลูมิเนียม #จมูกบันไดสเตนเลส #DP

ดู 48 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page