top of page
ค้นหา

ตกแต่งบันไดให้สวย พร้อมกับความปลอดภัย แบบ 2 in 1🥰

การตกแต่งบันไดให้มีความสวยงาม ดึงดูดสายตา เป็นอีกหนึ่งข้อดีช่วยเพิ่มความปลอดภัยบริเวณบันได ไม่ว่าจะเลือกวัสดุปูพื้นเป็น กระเบื้อง, ลามิเนต, ไม้ หรือหินอ่อน มักจะถูกนำมาจับตกแต่งคู่กับจมูกบันไดอยู่เสมอ หากคุณต้องการตกแต่งบันไดด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย สบายตา การเลือกใช้ จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโกลด์เบจไฮกลอส กับกระเบื้องสไตล์นี้(ตามรูป) คือทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ให้บันไดของคุณดูสวยงามน่าสนใจมากขึ้น

จมูกบันได ไม่ได้เป็นเพียงวัสดุที่ทำมาเพื่อตกแต่งสำหรับขอบบันไดเท่านั้น แต่ยังเป็นวัสดุที่มีหน้าที่หลักในการเก็บความเรียบร้อยของขอบมุม รับแรงกระแทกต่างๆ ช่วยปกป้องวัสดุบริเวณขอบเหลี่ยมบันไดลดการแตกร้าว กันลื่น แต่ยังคงความสวยงามเอาไว้ รวมทั้งเพื่อปกป้องผู้ใช้งานไม่ให้เกิดการลื่นหรือบาดเจ็บ ที่อาจจะเกิดจากอุบัติเหตุบริเวณบันไดที่มีการใช้งานกันอยู่เป็นประจำ ความปลอดภัยจากการใช้งานจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ


เพราะความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะบริเวณบันได ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุอยู่เป็นประจำ การเลือกใช้วัสดุเพื่อเพิ่มความปลอดภัยจึงจำเป็นอย่างมาก จมูกบันไดอลูมิเนียม เป็นตัวเลือกที่ควรหยิบมาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีทั้งความแข็งแรง ทนทาน และยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เป็นวัสดุคู่บันไดที่แพ็กคู่ความปลอดภัยกับความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยเฉพาะถ้าผู้ใช้เลือกจับคู่บันไดที่เป็นสีโทนสว่างกับตัว จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโกลด์เบจไฮกลอส ที่ดูไม่กลืนกันไปกับตัวบันได ก็จะทำให้พื้นผิวบริเวณนั้น ดูมีมิติ สว่างตา ดูโดดเด่น สามารถสร้างงานดีไซน์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อีกด้วย


จมูกบันไดอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากวัสดุเกรด 6063 ที่มีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก สามารถรับแรงกระแทกจากผู้ใช้งาน หรือสิ่งของต่างๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะแตกหักหรือบุบสลายโดยง่าย สามารถทนความชื้น ทนความร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้กับบันไดบริเวนไหนก็ติดตั้งได้อย่างไร้กังวล หมดห่วงเรื่องซ่อมแซมบ่อยๆ ใช้กันได้ในระยะยาว และยังมีหลายขนาดเพื่อให้เลือกจับคู่กับบันไดให้เกิดความเหมาะสมมากที่สุดนั่นเอง


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไดสเตนเลส #จมูกบันไดอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 46 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page