top of page
ค้นหา

🌦 "ทนแดด ทนฝน" ด้วย จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีแดดร้อนจัดแทบทั้งปี ความร้อนที่เกิดขึ้นทำให้วัสดุหลายชนิดแทบจะละลายไปกับแสงแดดเลยทีเดียว โดยเฉพาะวัสดุที่มีส่วนผสมของพลาสติก เมื่อต้องเจออุณหภูมิสูงอย่างต่อเนื่องก็มักจะเกิดการเปลี่ยนรูป หรือแตกร้าวได้ง่าย หากต้องการเลือกใช้วัสดุเพื่องานกลางแจ้ง อลูมิเนียม จึงมีความเหมาะสมมากกว่า เพราะสามารถทนสภาพอากาศได้ทั้งร้อนและเย็น ยิ่งถ้าเป็นบันไดกลางแจ้งด้วยแล้วจมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส เป็นวัสดุที่ควรเลือกไปใช้งานเป็นอย่างยิ่ง แต่จะใช้งานได้ดีและมีความเหมาะสมมากแค่ไหน เรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้กัน

 

จมูกบันไดและบันไดเป็นของคู่กันที่ต้องพบเจอเมื่อเดินขึ้นหรือเดินลงบันได เพราะจมูกบันไดมีไว้เพื่อรองรับน้ำหนัก รับแรงกระแทกจากผู้ใช้งานและวัสดุอื่น ช่วยปกปิด ปกป้อง ขอบเหลี่ยมบันไดให้เกิดความเรียบร้อย ลดการแตกร้าว กันลื่น เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอสเป็นวัสดุที่สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมทั้งความสวยงาม และความแข็งแรง ช่างยุคใหม่จึงนิยมนำไปใช้ตกแต่งบันไดเพื่อจบงาน ตัดปัญหาชิ้นงานเสื่อมสภาพจากความร้อน ไม่ต้องเสียเวลารื้อหรือซ่อมแซมบ่อยๆ เพราะนับวันสถานการณ์ความร้อนมีแต่จะทวีความรุนแรงมากขึ้น การเลือกวัสดุที่มีความทนทานย่อมส่งผลดีในระยะยาว คุ้มค่ามากกว่า


จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส ของ นภวัส โปรดักส์ มีขนาดมาตรฐานให้เลือกใช้ สามารถติดตั้งง่ายโดยการใช้กาวตะปู, กาวอิพ็อกซี่ หรือสกรูในการยึดเกาะ เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเด่น คือ ทนต่อการกัดกร่อน สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพราะทนต่อทุกสภาพอากาศ แม้ต้องเจออากาศที่ร้อนจัดหรือเย็นจัดอยู่เป็นประจำ ก็ไม่ทำให้เกิดปัญหาจนต้องเสียเวลามาซ่อมแซมเหมือนการใช้วัสดุชนิดอื่น

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ จมูกบันไดอลูมิเนียม ของบริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์พร้อมให้บริการและตอบข้อสงสัยเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไดอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 62 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page