top of page
ค้นหา

ตกแต่งพื้นในแบบที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ ด้วย “เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม” 👍👀

อัปเดตเมื่อ 21 ก.ค. 2565

นอกจากการตกแต่งภายในบ้านให้ดูสวยงามและมีเอกลักษณ์แล้ว การตกแต่งบริเวณโดยรอบก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะด้านหน้าของตัวบ้านที่เปรียบเสมือนหน้าตาของเจ้าบ้าน เพราะเป็นส่วนที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน บางบ้านอาจจะออกแบบจัดเป็นมุมสวนเล็ก ๆ ไว้ในบริเวณนี้เพื่อให้บ้านดูสวยงามน่ามองมากยิ่งขึ้น แต่คนที่ต้องการให้หน้าบ้านดูโปร่งโล่งสบายตาก็มักจะปล่อยพื้นที่ส่วนนี้ให้เป็นลานโล่ง ๆ แต่ถ้าใครกำลังมองหาไอเดียโดน ๆ เราขอแนะนำเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ที่จะช่วยแต่งแต้มลวดลายลงไปบนพื้นและให้บ้านของคุณดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม คือตัวแทนของเส้นสายในงานศิลปะที่คุณสามารถนำไปออกแบบลงบนพื้นผิวได้อย่างไม่จำกัด จะใช้เป็นเส้นนำสายตา เส้นแบ่งแนว แบ่งสัดส่วน ก็สามารถทำได้อย่างหลากหลาย ใช้ตีกรอบเป็นรูปสี่เหลี่ยมแบบต่างๆ เติมลงไปบนพื้นผิวก็สร้างความรู้สึกที่แตกต่างให้กับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี หรือจะเลือกใช้สำหรับแบ่งแนวเพื่อการจอดรถที่เป็นระเบียบมากขึ้นก็ได้ และยังสร้างความสวยงามให้กับบ้านโดยไม่ต้องดูแลรักษาให้วุ่นวาย หรือหากต้องการให้พื้นและผนังบ้านออกมาสไตล์ไหนก็สามารถออกแบบแสดงความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างเต็มที่


 

เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ของ บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัดของเรามีคุณสมบัติมากมาย ที่มีทั้งความคงทน แข็งแรง สามารถติดตั้งคู่กับพื้นผิว ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการผุกร่อนในเวลาอันสั้น เพราะเป็นวัสดุที่ผลิตจากอลูมิเนียมเกรด6063 มีคุณสมบัติยืนหนึ่งเรื่องความทนทาน ทนต่อสภาพอากาศที่แปรปรวน ไม่ว่าแดด ฝน ความชื้น หรือแม้แต่อากาศที่หนาวเย็น ก็ไม่ทำให้เกิดการกรอบแตกหรือเป็นสนิม เหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายนอกและภายใน ช่วยสร้างความสวยงามได้ในระยะยาว และยังปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นผิวที่มีความแตกต่างให้ผสมผสานกันลงตัวมากยิ่งขึ้น


ที่ บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัดของเราได้พัฒนา เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวเลือกในการตกแต่งให้บ้านของคุณมีเอกลักษณ์ ดูทันสมัยด้วยผิวของอลูมิเนียมที่มีความมันเงาทำให้ได้ผลงานที่หรูหราและมีระดับมากขึ้น มีให้เลือกใช้หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 1.5 ซม., 2.0 ซม. และ 4.0 ซม. มีความยาว 2.5 เมตร, 3.0 เมตร และยังมีสีให้เลือกใช้ตกแต่งได้กับทุกสไตล์ ทุกพื้นผิวที่ต้องการจับคู่ ใช้เทคโนโลยีการชุบอลูมิเนียมแบบอะโนไดซ์ที่ทำให้สีติดทน ไม่หลุดลอกง่าย


หากคุณต้องการตกแต่งให้บ้านของคุณสวยได้ง่าย ๆ แบบไม่เหมือนใคร สร้างการจดจำที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม คืออีกหนึ่งวัสดุที่เราได้คัดเลือกและพัฒนาคุณภาพมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของคนรักบ้าน สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดกันเข้ามาได้เราพร้อมให้บริการเพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไดสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 51 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page