top of page
ค้นหา

"บัวเชิงผนังอลูมิเนียม" ความสวยงามที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยแบบมัลติฟังก์ชั่น👍🏠

ผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียม เป็นอีกทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในระยะหลังมานี้ ด้วยจุดเด่นของวัสดุที่มีทั้งความทนทาน ความสวยงาม และ หลากหลาย ประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ ทนต่อสภาพอากาศแบบต่าง ๆ สีไม่ซีด ไม่กรอบแตก ไม่ขึ้นสนิม รวมถึง ยังสามารถนำมารีไซเคิลได้อีกด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมถูกนำมาใช้แทนที่วัสดุแบบเดิม ที่ใช้งานกันมาอย่างยาวนาน เช่น ไม้ หรือ พีวีซี ในส่วนของบัวเชิงผนังอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามให้กับที่อยู่อาศัย ที่จะมาเปลี่ยนนิยามของคำว่าบัวเชิงผนังที่คุณเคยรู้จัก


บัวเชิงผนังในแบบเดิม ๆ นั้นเป็นเพียงแค่วัสดุอุปกรณ์สำหรับการจบงานที่มีไว้เพื่อป้องกันขอบผนังไม่ให้สกปรกง่ายจนเกินไป แต่เมื่อใช้ไปนาน ๆ ก็อาจจะไม่การหลุดลอกไม่น่ามอง ทำให้ในปัจจุบันเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการทั้งความโดดเด่นของการออกแบบ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบครบครัน จึงมีการคิดค้นบัวเชิงผนังอลูมิเนียมขึ้นมาทดแทน ซึ่งทาง บริษัท นภวัส โปรดักส์ ของเราคือผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตอลูมิเนียม เพื่อการตกแต่งด้วยคุณภาพ ที่เจ้าของโครงการต่างยอมรับและไว้วางใจ

บัวเชิงผนังอลูมิเนียมของเรา มาพร้อมความแตกต่างโดยออกแบบมาเพื่อปกปิด ร่องรอยที่ไม่เรียบร้อยต่าง ๆ ระหว่างพื้นกับผนัง ป้องกันการเกิดรอยไม่น่ามองหลังการติดตั้ง ทำความสะอาดและดูแลรักษาง่าย อายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่าเงิน ที่สำคัญ คือ นอกจากคุณสมบัติพื้นฐานแล้ว เรายังดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่ช่วยให้การเดินสายไฟ หรือ สายเคเบิ้ลต่าง ๆ ให้เรียบร้อยขึ้น เพราะสามารถซ่อนไว้ในตัวบัวเชิง ลดปัญหาการเดินสะดุด รวมไปถึงการเปิดออกเพื่อซ่อมแซมจุดที่ชำรุดได้ง่ายอีกด้วย เหมาะกับทั้งการใช้งานในบ้านเรือนหรืออาคารต่างๆ ที่ต้องการดีไซน์อันโดดเด่นและทันสมัย

เรามี บัวเชิงผนังอลูมิเนียม หลากรุ่นหลายสีสันให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็น สีทองปัดลายขอบเงิน (Gold - Silver Eage),

สีเงินปัดลายขอบทอง (Silver - Gold Eage), สีทองปัดลาย (Gold Hairline), สีเงินปัดลาย (Silver Hairline) หรือ สีอลูมิเนียม (Aluminium) พร้อมขนาดที่เลือกได้ระหว่าง 5 ซม. และ 10 ซม. ความยาวอยู่ที่ 2.0 เมตร ซึ่งหากมองที่ความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย เทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุน เพราะจะช่วยเปลี่ยนผนังธรรมดา ให้ดูหรูหรารวมถึงยังเข้ากันได้กับวัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้อย่างลงตัว

สำหรับท่านที่สนใจบัวเชิงผนังอลูมิเนียม จากทาง บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด รวมถึงผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคิ้วอลูมิเนียม, กรุยเชิงอลูมิเนียม, จมูกบันไดอลูมิเนียม, เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อสอบถามจากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยตอบคำถามและให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#บัวเชิงผนัง #บัวเชิงผนังอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

bottom of page