top of page
ค้นหา

กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก จากนภวัส โปรดักส์ สำหรับใช้ตกแต่งพื้นและผนังอย่างมีระดับ👍✨

งานพื้นและผนังนั้น เป็นอีกส่วนสำคัญของบ้านที่ส่งผลต่อความทนทานและความสวยงาม รวมถึงเป็นการบ่งบอกรสนิยมของเราว่าชื่นชอบรูปแบบการตกแต่งแบบไหนด้วย ซึ่งการจะเลือกวัสดุแต่ละอย่างนั้นจำเป็นต้องพิถีพิถันในรายละเอียดเพื่อให้ได้ความเหมาะสมและรูปแบบตามที่ต้องการ โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียมกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นจากทั้งสถาปนิกผู้ออกแบบและเจ้าของบ้าน รวมถึงช่างก่อสร้างด้วยเนื่องจากติดตั้งง่าย ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย และทนทาน สำหรับในบทความนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก ตัวช่วยเพื่อบ้านสวยและมีสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการตกแต่งพื้นและผนัง ผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่มีคุณสมบัติทนทาน ไม่แตกร้าว ทนต่อสภาพอากาศ สีไม่ซีดจาง และไม่ขึ้นสนิม รวมถึงยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้ากับไลฟ์สไตล์และแนวคิดของคนรุ่นใหม่ โดยเหมาะกับการนำมาเสริมความแข็งแรงให้กับพื้นและผนังเพื่อป้องกันการแตกร้าวและช่วยเก็บงานให้ดูเรียบร้อยขึ้นไม่ว่าจะเป็นพื้นกระเบื้อง, หินแกรนิต, หินอ่อน, หินขัด หรือไม้ลามิเนท อายุการใช้งานก็ยาวนานขึ้นทำให้นิยมใช้กันมากขึ้นในปัจจุบัน


ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามี กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก ให้คุณเลือกใช้งานกันตามต้องการในสีสันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีทองปัดลายให้ความรู้สึกสวยงาม หรูหรามีระดับ, สีเงินปัดลาย เรียบง่ายแต่ลงตัวกับทุกเส้นสาย, สีทอง หรูหราทันสมัย,สีเงิน เงางามสะดุดตา หรือจะเป็นสีอลูมิเนียมที่นำไปปรับใช้กับวัสดุอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยมีขนาดอยู่ที่ 10 มิลลิเมตร ความยาว 2.0 เมตร ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มายาวนาน คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากเรา


กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก สามารถนำไปประยุกต์ใช้สำหรับเป็นเส้นนำสายตาเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นและผนังในส่วนที่คุณต้องการความสวยงามเป็นพิเศษหรือเน้นรูปแบบที่แตกต่าง ช่วยเพิ่มมิติให้กับงานออกแบบไม่ให้ราบเรียบจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นภายนอกอาคาร ห้องโถงของโรงแรม ผนังภายในบ้าน ก็ลงตัวกับทุกพื้นที่ และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานเป็นการลงทุนที่ถือว่าคุ้มค่า นอกจากนี้ยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย


สำหรับท่านที่สนใจ กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก จาก นภวัส โปรดักส์ รวมถึงผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียมอื่นๆ ทั้งคิ้วอลูมิเนียม, ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียม, จมูกบันไดอลูมิเนียม, เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม หรือบัวเชิงผนังอลูมิเนียม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อสอบถามผ่านช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและตอบคำถามเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ลงตัวกับความต้องการใช้งานมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงอลูมิเนียม #กรุยเชิงอลูมิเนียมแบบมีปีก #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


bottom of page